+Aa-
    Zalo

    Bắn thợ cắt tóc vì làm hỏng kiểu đầu của con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông ở Texas, Mỹ đã bắn 1 thợ cắt tóc bị thương sau khi 2 bên tranh cãi về kiểu đầu mà con trai 13 tuổi của ông được cắt.

    Người đàn ông ở Texas, Mỹ đã bắn 1 thợ cắt tóc bị thương sau khi 2 bên tranh cãi về kiểu đầu mà con trai 13 tuổi của ông được cắt.

    Tiệm cắt tóc nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: KPRC

    Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Harris, bang Texas, Mỹ cho biết cảnh sát hôm 21/12 được điều động tới tiệm cắt tóc Magic's ở đường Franz, gần TP Houston vì một vụ nổ súng tại đây.

    Theo đó, một vị khách đã bắn một nhân viên cắt tóc vào khoảng 17h cùng ngày. Người khách này sau đó bỏ trốn.

    Nguyên nhân vụ nổ súng là tranh cãi về kiểu đầu mà cậu con trai 13 tuổi của nghi phạm vừa được cắt tại tiệm này. "Cậu bé về nhà nhưng sau đó quay lại tiệm. Họ đã sửa tóc miễn phí cho cậu bé, nhưng tranh cãi đã nổ ra. Ông bố đã dùng súng bắn vào nam nhân viên cắt tóc rồi trốn khỏi hiện trường ngay trước khi chúng tôi đến", cảnh sát Wallace Wyatt cho hay.

    "Đó là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng nghe", Wyatt nói thêm. "Đặc biệt là khi con trai anh ta đứng đó và chứng kiến những gì bố mình làm".

    Rất may, thợ cắt tóc bị thương và được đưa tới tới bệnh viện cấp cứu, hiện trong tình trạng ổn định. Văn phòng cảnh sát trưởng mô tả nghi phạm là người đàn ông da màu, lái chiếc xe 4 cửa màu xám, có thể là chiếc Honda Accord.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tho-cat-toc-vi-lam-hong-kieu-dau-cua-con-trai-a305692.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan