+Aa-
    Zalo

    Bạn có tin "đánh bay" bọng mắt hiệu quả chỉ với một lần duy nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bọng mắt luôn là một trong những “kẻ thù cứng đầu” của chị em phái đẹp, bởi chúng rất khó để có thể loại bỏ.

    Bọng mắt luôn là một trong những “kẻ thù cứng đầu” của chị em phái đẹp, bởi chúng rất khó để có thể loại bỏ. Hiện nay, đã có một phương pháp vô cùng tuyệt vời có thể “đánh bay” bọng mắt rất hiệu quả.

    Tại sao chị em cần loại bỏ bọng mỡ mắt?

    Bọng mắt là hiện tượng mí mắt dưới sưng phồng lên hơn so với bình thường và có thể kèm theo quầng thâm xung quanh mắt. Thực chất, bọng mắt chính là những túi mỡ hay mô mỡ thừa tích tụ lại hình thành lên ngay phần mi mắt dưới.

    Bọng mỡ mắt sưng phồng tại mí mắt dưới

    Hình thành lên mỡ bọng mắt có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như lão hóa (thường ở những người 30 tuổi trở lên), thói quen sinh hoạt không tốt, ngủ không đủ giấc, stress, căng thẳng kéo dài, di truyền,... Đối với các biểu hiện bọng mắt sưng nề bất thường kèm theo tấy đỏ, đau nhức kéo dài thì bạn cần đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để xử lý.

    Hiện tượng bọng mắt khiến cho chị em trở nên già nua, kém sắc sắc hơn rất nhiều so với tuổi thực hiện tại. Chính vì thế những phương pháp chị em áp dụng để loại bỏ bọng mắt phổ biến như kem trị, các nguyên liệu tự nhiên, các bài tập massage mắt,... Nhưng có lẽ những phương pháp này chỉ là một biện pháp tạm thời không thể giúp chị em “đánh bay” triệt để được bọng mắt. Vậy làm thế nào để loại bỏ bọng mắt hiệu quả nhất?

    Cách khắc phục bọng mỡ mắt hiệu quả chỉ với 1 lần duy nhất

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt đã chỉ ra rằng, bản chất thực sự của bọng mắt chính là những mô mỡ thừa nên những phương pháp truyền thống chỉ có thể tác động bên ngoài da mà không thể loại bỏ chúng được triệt để. Do vậy, để loại bỏ đi bọng mắt thì bạn nên ứng dụng công nghệ phẫu thuật cắt bọng mắt hiện đại.

    Quá trình thực hiện cắt bọng mắt

    Tiểu phẫu bọng mắt được thực hiện rất đơn giản, bác sĩ sẽ thực hiện cắt một đường mảnh theo đường viền chân mi mắt dưới bằng dao cắt siêu âm Plasma hiện đại và tại đó sẽ loại bỏ đi những tế bào mỡ thừa một cách khéo léo, sau đó sẽ căn chỉnh lại phần da để cắt đi phần da chùng, cuối cùng dùng chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp để khéo léo đóng kín lại vết cắt.

    Việc thực hiện ngay viền mí mắt dưới sẽ không làm lộ dấu hiệu thẩm mỹ một cách khéo léo, tự nhiên. Dao cắt siêu âm Plasma tích hợp khả năng vừa cắt một cách chính xác vừa khóa mạch máu ngay lập tức nên giúp mắt hạn chế sưng nề, tổn thương cho đôi mắt nhanh chóng lành trở lại. Sợi chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp, siêu mảnh giúp đóng kín vết cắt một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất bạn đã sở hữu ngay đôi mắt tươi trẻ từ 5 - 10 tuổi, không còn lo bọng mắt và tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí đối với các phương pháp truyền thống.

    Đôi mắt trẻ đẹp sau khi cắt bọng mỡ mắt xong

    Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật bọng mắt uy tín để tránh biến chứng, tiết kiệm chi phí

    Mặc dù được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản nhưng thực tế cắt bọng mắt vẫn có thể xảy ra biến chứng như sưng nề, bầm tím, xuất huyết kéo dài và nặng nề hơn là viêm nhiễm, thị lực bị ảnh hưởng do xâm lấn sâu. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo đôi mắt đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Địa chỉ bạn lựa chọn cần đảm bảo rằng tại đó ứng dụng công nghệ phẫu thuật bọng mắt hiện đại nhất, quy trình thực hiện khép kín, hệ thống trang thiết bị, phòng phẫu thuật đều được vô khuẩn an toàn tuyệt đối theo quy chuẩn của Bộ Y tế, các bác sĩ đều đảm bảo về kỹ thuật chuyên môn tốt và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt,... 

    Ngoài ra, địa chỉ bạn nên lựa chọn là chuỗi bệnh viện lớn, có nhiều chi nhánh bởi như vậy sẽ mang đến cho bạn sự thuận tiện, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian khi làm đẹp, tái khám,... mà không phải lên những thành phố lớn.

    Với địa chỉ thực hiện cắt bọng mắt uy tín đảm bảo những điều kiện, tiêu chí quan trọng trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm về đôi mắt tươi trẻ, an toàn tuyệt đối mà không còn phải lo lắng lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu hay nhưng liệu có xảy ra những biến chứng rủi ro gì hay không.

    Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt theo công nghệ số 1 Hàn Quốc hiện nay đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á trên tất cả các chi nhánh toàn quốc giúp chị em giải quyết nhược điểm đôi mắt nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, mắt đẹp chỉ sau 7 ngày. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ cắt bọng mắt hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

    Vu Ca

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-co-tin-danh-bay-bong-mat-hieu-qua-chi-voi-mot-lan-duy-nhat-a283634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan