+Aa-
    Zalo

    Bán 3 căn nhà trả nợ giúp con dâu, bố chồng "chết lặng" khi biết sự thật phía sau

    (ĐS&PL) - Nghe lời ngon ngọt của con dâu, bố chồng quyết định bán 3 căn nhà trả nợ giúp nhưng không ngờ lại sa bẫy của kẻ nghiện ngập cờ bạc. Ngày phát hiện ra sự việc, bố chồng gọi cả nhà họp bàn rồi kiện con dâu ra tòa vì tội lừa dối, chiếm đoạt tài sản.

    Gia đình anh Jin (Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc) từng có 3 căn nhà thông qua việc tái định cư. Đó là một khối tài sản khổng lồ. Những tưởng tất cả mọi người trong gia đình sẽ được sống cuộc sống vui vẻ, sung túc nhưng mọi biến cố bắt đầu xảy ra khi anh quyết định cưới người vợ thứ hai họ Dun 4 năm trước.

    Nhiều năm trước, anh Jin ly hôn người vợ đầu rồi sống cùng với bố mẹ và con gái. Trong một lần đi chơi mạt chược, anh gặp được cô Dun. Say mê vẻ đẹp của người phụ nữ này nên anh bất chấp yêu rồi cưới.

    ban 3 can nha tra no giup con dau bo chong chet lang khi biet su that phia sau 1
    Gia đình anh Jin (Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc) từng có 3 căn nhà thông qua việc tái định cư. Ảnh: Case Focus.

    Dù anh hiểu cô Dun không yêu anh thật lòng mà chỉ nhòm ngó vào số tài sản của gia đình anh nhưng anh vẫn cố chấp cưới. Anh tin tình cảm sẽ cảm hóa được cô - một người phụ nữ thích đánh bạc và nợ rất nhiều tiền. Người đàn ông si tình này thậm chí còn bán nhà và bỏ ra 2 triệu nhân dân tệ trong số 6 triệu nhân dân tệ thu được để trả các món nợ cờ bạc cho vợ mới.

    Ngày kết hôn, cô Dun hứa với bố mẹ chồng sẽ không bao giờ đánh bạc nữa. Nhưng sau đó một thời gian, Dun vẫn chứng nào tật ấy. Số tiền nợ cờ bạc ngày một nhiều, chủ nợ thường xuyên đến làm phiền gia đình chồng cô.

    Sau đó, cô Dun nói mình mang bầu nên quỳ gối van xin bố chồng bán 3 căn nhà lấy tiền nuôi cháu. Cô cũng khóc lóc thề thốt không bao giờ đánh bạc nữa. Nghe con dâu nói, bố chồng mủi lòng nên quyết định bán nhà được hơn 6 triệu nhân dân tệ (20 tỷ đồng). Ông trích ra hơn 2 triệu nhân dân tệ trả nợ cờ bạc cho con dâu.

    Sau đó, cô Dun lại nói bố chồng đưa số tiền hơn 3 triệu nhân dân tệ cho mình để mua một căn nhà lớn, 3 thế hệ về sống chung. Để thuyết phục bố mẹ chồng, cô còn đưa hết giấy tờ tùy thân bao gồm chứng minh nhân dân, thẻ ngân hàng, sổ hộ khẩu cho bố chồng giữ. Bố chồng cũng tin rằng con dâu làm vậy thì ông có thể kiểm soát được cô, không lo mất tiền.

    Không lâu sau, cô Dun nói sẽ về quê để sinh con. Nửa năm sau, Dun mang giấy khai sinh của đứa trẻ đến cho bố mẹ chồng xem nhưng không bế con đến. Cô nói rằng con đang bị ốm nên cô về trước. Cảm thấy có điều bất ổn, anh Jin đã tìm đến bệnh viện có ghi trong giấy khai sinh để hỏi thăm tình trạng của đứa bé. Nhưng bệnh viện cho biết, đó là giấy khai sinh giả.

    Lúc này cả gia đình anh Jin mới ngớ người và cho rằng cô Dun đã lừa dối họ, chưa từng có đứa trẻ nào tồn tại. Để làm rõ mọi chuyện, anh Jin gọi điện cho vợ và Dun trả lời rằng mình đã tiêu hết số tiền 3 triệu nhân dân tệ dùng để mua nhà. Dun cũng không nói rõ về tình trạng của đứa trẻ rồi cúp máy. Sau đó, anh Jin liên lạc lại nhưng Dun không trả lời.

    ban 3 can nha tra no giup con dau bo chong chet lang khi biet su that phia sau 2
    Gia đình anh Jin cùng luật sư đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc vì nghi ngờ Dun lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Vietnamnet.

    Ngày 16/11/2023, gia đình anh Jin cùng luật sư đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc vì nghi ngờ Dun lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Dun cũng được công an triệu tập để điều tra.

    Đối mặt với công an, cô Dun thừa nhận số tiền 3 triệu nhân dân tệ có chuyển vào tài khoản của mình. Cô dùng tiền để trả nợ cũ, số còn lại hai vợ chồng cô chia nhau. Dun tố cáo chồng cũng ăn chia tiền của bố mẹ. Còn việc đứa trẻ, cô nói vì sinh non, đứa trẻ thiếu oxy nên đã không qua khỏi. Giấy khai sinh giả cũng là do chồng cô xúi giục cô làm để lừa bố mẹ chồng.

    ban 3 can nha tra no giup con dau bo chong chet lang khi biet su that phia sau 3
     Dun tố cáo chồng cũng ăn chia tiền của bố mẹ. Ảnh: Vietnamnet.

    Trước lời khai của vợ, anh Jin kiên quyết phủ nhận. Anh cho rằng, giấy khai sinh có đóng dấu của bệnh viện An Huy thì việc anh làm giả là bất khả thi. Hai bên tranh cãi nảy lửa trước đồn công an, không ai chịu dừng lại.

    Cuối cùng công an phải vào cuộc điều tra. Luật sư cho biết, nếu những lời cô Dun nói là bịa đặt thì cô có thể bị kết tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan công an.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-3-can-nha-tra-no-giup-con-dau-bo-chong-chet-lang-khi-biet-su-that-phia-sau-a606416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin lời con dâu, bố chồng bị lừa hơn 5 tỷ đồng

    Tin lời con dâu, bố chồng bị lừa hơn 5 tỷ đồng

    Ngay sau đám cưới, Trần Thị Trúc My đã nói dối bố chồng là đang cần tiền đầu tư bất động sản nên đã vay ông L. hơn 5,1 tỷ đồng. Ngoài ra ông L. còn giúp My huy động vốn của nhiều người, đến khi mọi chuyện vỡ lẽ, My đã chiếm đoạt tổng số tiền gần 17 tỷ đồng.