+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 12 giết người vì sợ bị tố cáo sàm sỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi có hành vi sàm sỡ với chị H., sợ bị nạn nhân tố cáo, nam sinh lớp 12 đã đè chị H. ngã xuống sàn nhà rồi lấy dây trói hai tay, siết cổ và dùng dao cắt cổ.

    (ĐSPL) - Sau khi có hành vi sàm sỡ với chị H., sợ bị nạn nhân tố cáo, nam sinh lớp 12 đã đè chị H. ngã xuống sàn nhà rồi lấy dây trói hai tay, siết cổ và dùng dao cắt cổ nạn nhân.

    Ngày 14/5, thượng tá Phạm Quốc Việt, Trưởng Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Trí (18 tuổi), học sinh lớp 12A2 Trường THPT Kế Sách về hành vi “giết người”.

    Nam sinh lớp 12 giết người vì sợ bị tố cáo sàm sỡ
    Con dao và chùm chìa khóa nhà được Trí ném ra lùm cỏ sau vườn để phi tang Ảnh: H.V

    Trước đó, vào sáng 13/5, Trí tới nhà bà Nguyễn Thị Sành (là cô ruột của Trí) chơi nhưng bà Sành không có nhà, chỉ có chị H. (là người thân của bà Sành) đang ở nhà một mình. Sau khi vào nhà, Trí nói mất chìa khóa và nhờ chị H. kiếm dùm. Trong lúc lên cầu thang, Trí có hành vi sàm sỡ với chị H. nên bị chị phản ứng dữ dội, dọa sẽ tố cáo với bà Sành. Sợ hành vi của mình bị phơi bày, Trí đè chị H. ngã xuống sàn nhà rồi lấy dây trói hai tay, siết cổ chị H. đến bất tỉnh. Sau đó, Trí xuống nhà bếp lấy một con dao rồi lên lầu cắt cổ chị H.

    Đến trưa cùng ngày, bà Sành về nhà, hoảng hốt phát hiện chị H. đã chết nên trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Kế Sách đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Qua quá trình rà soát, khoanh vùng và những chứng cứ thu thập được, lực lượng công công an nhanh chóng xác định Trí là đối tượng gây án nên quyết định bắt khẩn cấp.

    Hiện, vụ án gây xôn xao dư luận đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-12-giet-nguoi-vi-so-bi-to-cao-sam-so-a32947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan