+Aa-
    Zalo

    Bà trùm "làm mai" đưa phụ nữ sang Malaysia... bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trở về nước sau khi làm gái bán dâm, Phượng “làm mai” cho 4 phụ nữ khác sang Malaysia làm nhân viên quán bar, karaoke.

    (ĐSPL) - Trở về nước sau khi làm gái bán dâm, Phượng “làm mai” cho 4 phụ nữ khác sang Malaysia làm nhân viên quán bar, karaoke. Với lời dụ dỗ “làm việc nhẹ, lương cao”, Phượng đã lôi kéo nhiều phụ nữ nhẹ dạ vào cạm bẫy mua bán người.

    Theo tin từ báo Dân trí, ngày 18/9, TAND tỉnh Đồng Nai  mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Bích Phượng (25 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) 6 năm tù giam về tội “Buôn bán người”.

    Theo cáo trạng, vào năm 2013, Phượng sang Malaysia hoạt động bán dâm tại nhà chứa do một người phụ nữ Việt Nam tên Ái làm chủ. Đến tháng 7/2014, Phượng về Việt Nam thì chị Nguyễn Thị Thanh T., Trương Thị Hồng N., Nguyễn Thị Thanh N., Trương Ngọc A. đến gặp và nói muốn qua nước ngoài làm việc.

    Tháng 9/2014, Phượng liên hệ với Ái và giới thiệu cho T., N. N., A. sang Malaysia làm tiếp viên quán bar và karaoke với mức lương cao. Vé máy bay khoảng 21 triệu đồng sẽ do Ái ứng trước rồi khi sang Malaysia làm việc sẽ trừ lại tiền công. Sau khi làm xong thủ tục, vào ngày 20/9/2014, Phượng dẫn T., N., N., A. ra sân bay đi Malaysia. Sau đó, Ái chuyển trả tiền công cho Phượng hơn 6 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng.

    Bị cáo Huỳnh Ngọc Bích Phượng tại tòa - Ảnh: Dân trí

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Đồng Nai cũng cho biết, sang đến Malaysia, 4 cô gái bị tịch thu hết giấy tờ và bị ép bán dâm. Các cô gái phản kháng thì bị Ái và đám tay chân đánh đập, không cho tiền sinh hoạt. Trường hợp muốn trở về Việt Nam thì phải trả cho Ái mỗi người 25 triệu đồng.

    Đầu tháng 10/2014, gia đình của H., N. và T. đã gửi tổng cộng 75 triệu đồng cho Ái thì họ đã được thả về nước. Sau khi thoát khỏi “động quỷ” nơi xứ người, những người này đã làm đơn tố cáo Phượng.

    Đến ngày 17/10/2014, Phượng đã bị công an bắt giữ.

    Được biết, với thủ đoạn tương tự, vào tháng 2/2014, Trần Thị Mỹ Diệu (35 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, từng có thời gian làm gái mại dâm ở Malaysia) đã nhận lời chủ chứa Nguyễn Thị Cẩm Vân về Việt Nam tìm người đưa sang Malaysia bán dâm. Theo thỏa thuận với Vân, giới thiệu thành công một người Diệu sẽ được Vân trả hoa hồng 3 triệu đồng.

    Sau thời gian tìm kiếm, Diệu đã dụ dỗ được 2 cô gái tên K.L. (ngụ TX.Long Khánh) và Đ.M.H. (ngụ tỉnh Bình Dương) đưa sang Malaysia cho Vân và được Vân chuyển khoản cho 3,5 triệu đồng.

    Sang đến Malaysia, do không chấp nhận bán dâm, L. đã bị người của Vân đánh đập và đòi tiền chuộc. Gia đình L. phải gửi 38,5 triệu đồng cho Vân thì chị mới được về.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]OOw5qCbPyM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-lam-mai-dua-phu-nu-sang-malaysia-ban-dam-a111280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.