+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa - Vũng Tàu: Cần cẩu đổ sập, một người tử vong tại chỗ

    (ĐS&PL) - Di chuyển đến giữa cầu Cửa Lấp (cũ), người đàn ông đi xe máy bị cần cẩu đang thi công cầu Cửa Lấp 2 đổ sập, đè trúng người, tử vong tại chỗ.

    Theo thông tin trên VTC News, khoảng 17h ngày 27/2, một người đàn ông điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 72L2-3156 đi trên đường Ven Biển, hướng từ huyện Long Điền về TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

    Khi đến giữa cầu Cửa Lấp (cũ), tài xế bị cần cẩu đang thi công cầu Cửa Lấp 2 đổ sập, đè trúng người, tử vong tại chỗ.

    Tại hiện trường, điểm giữa cần cẩu bị đổ nằm chắn lên mép thành cầu Cửa Lấp và chiếc xe máy, đè lên ngang người nạn nhân.

    Bên dưới cầu có 2 sà lan chở theo 2 xe cẩu có gắn cần cẩu. Trong đó có một cần cẩu bị đứt dây, khiến cần cẩu rơi xuống thành cầu và đè lên người đi đường, theo báo Người Lao Động.

    ba ria vung tau can cau do sap mot nguoi tu vong tai cho
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Lao Động

    Theo lời kể của một người có mặt tại hiện trường, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, gió rất lớn, nhiều phương tiện di chuyển qua lại trên cầu.

    Vụ việc khiến cầu Cửa Lấp kẹt cứng cả 2 chiều. Lực lượng chức năng đã huy động người cùng các phương tiện tới hiện trường để điều tra nguyên nhân, điều tiết giao thông. Nhiều người dân đứng lại xem khiến giao thông ở đây hỗn độn, kẹt cứng.

    Đến khoảng 18h, người dân cùng các lực lượng nhấc được cần cẩu lên, đưa thi thể người đàn ông về bệnh viện để tiến hành các thủ tục theo quy định.

    Được biết, cần cẩu này đang được các công nhân thực hiện thi công gói thầu số 21 - xây mới Cầu Cửa Lấp 2 và sửa chữa tăng cường cầu Cửa Lấp cũ do Công ty CP Tập đoàn Đạt Phương là đơn vị thi công.

    Đây là gói thầu thuộc Dự án thi công, nâng cấp, mở rộng đường ven biển Vũng Tàu – Bình Thuận (ĐT994) do Ban Quản lý dự án Chuyên ngành giao thông (QLDA) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm chủ đầu tư.

    ba ria vung tau can cau do sap mot nguoi tu vong tai cho1
    Nhiều người dân đứng lại xem khiến giao thông hỗn độn, kẹt cứng. Ảnh: Người Lao Động

    Nhận được tin báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Lê Ngọc Khánh cùng ông Trần Thượng Chí - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời yêu cầu đơn vị thi công báo cáo tình hình, liên hệ với người nhà nạn nhân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-can-cau-do-sap-mot-nguoi-tu-vong-tai-cho-a612088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan