+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa- Vũng Tàu: Ô tô chở công nhân tông xe limousine xuống hố nhiều người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra va chạm với ô tô chở công nhân, xe limousine bị tông xuống hố khiến nhiều người bị thương.

    Xảy ra va chạm với ô tô chở công nhân, xe limousine bị tông xuống hố khiến nhiều người bị thương. 

    Chiếc Limousine bị ủi xuống hố. Ảnh: VOV

    Chiều 28/7, ô tô 45 chỗ biển kiểm soát 60B-036.52 khi đang chạy trên đường từ thành phố Vũng Tàu hướng từ TP. Vũng Tàu đi huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), đến đoạn ngã tư giao với đường Chi Lăng (phường 12), thì xảy ra tai nạn với ô tô 16 chỗ biển kiểm soát 86B-013.35 đang băng qua đường, khiến chiếc xe này lao xuống hố.

    Báo VOV đưa tin, ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe limousine bị tông ngang hông, đầu xe nằm dưới ruộng, xe bị hư hỏng nặng. Xe 45 chỗ nằm sát nhà dân, bị vỡ kính trước, phần đầu hư hỏng nhẹ.

    Người dân gần khu vực xảy ra tai nạn đã chạy đến phá cửa đưa hành khách ra ngoài, một số công nhân trên xe 45 chỗ cũng chạy xuống phụ đưa người bị nạn ra khỏi xe.

    Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau tiếng va chạm lớn, người dân chạy ra thì phát hiện xe 9 chỗ đã nằm dưới hố nên vội vàng phá cửa đưa hành khách ra ngoài, một số công nhân trên xe 45 chỗ cũng chạy xuống phụ đưa người bị nạn ra khỏi xe.

    Trên xe ô tô 86B-013.35 lúc này có khoảng 9 hành khách, may mắn không có ai tử vong, nhưng có 4 người ngồi gần cửa bị thương, chảy nhiều máu, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Báo Giao thông thông tịn thêm, theo lời tài xế Trương Quý Đôn điều khiển xe ô tô 45 chỗ cho biết, chiều cùng ngày, khi anh đang lưu thông trên đường thẳng thì phát hiện xe limousine chạy từ đường Chi Lăng ra. Mặc dù đã ép xe sát lề để tránh nhưng không kịp, hai xe xảy ra va chạm mạnh khiến xe limousine bị "ủi" xuống hố. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe limousine đã rời khỏi hiện trường nên chưa thể cung cấp thông tin với lực lượng Cảnh sát giao thông.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, tiến hành các công tác khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria--vung-tau-o-to-cho-cong-nhan-tong-xe-limousine-xuong-ho-nhieu-nguoi-bi-thuong-a286242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan