+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Sau va chạm giao thông, người đàn ông bất tỉnh giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú đâm vào đuôi ô tô, người lái xe máy ngã lăn xuống đường bất tỉnh, lực lượng 115 tiến hành sơ cứu xác định là do say rượu.

    Sau cú đâm vào đuôi ô tô, người lái xe máy ngã lăn xuống đường bất tỉnh, lực lượng 115 tiến hành sơ cứu xác định là do say rượu.

    Theo báo Giao thông, vào khoảng 21h ngày 21/7, tại đường Nguyễn Hữu Thọ trước trụ sở Viện Kiển sát nhân dân TP Đà Nẵng (phường Khuê Đông, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy BKS 92D1-143.75 và ô tô BKS 43A-182.97.

    Say rượu, lái xe máy tự gây tai nạn rồi nằm ngủ giữa đường. Ảnh: ATGT

    Theo CSGT quận Cẩm Lê, 2 xe đi cùng chiều hướng từ cầu Nguyễn Hữu Thọ về trung tâm thành phố Đà Nẵng, khi đến đoạn trước trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân TP. Đà Nẵng, xe máy bất ngờ đâm vào đuôi xe ô tô. Cú va chạm khiến người đàn ông điều khiển xe máy ngã lăn xuống đường, nằm bất tỉnh.

    Sau khi được lực lượng 115 sơ cứu và xác định người đàn ông bị nạn nằm bất tỉnh là do say rượu, lực lượng CSGT quận Cẩm Lệ đã tìm cách liên hệ với người nhà để đưa nạn nhân về.

    Tuy nhiên, vì gia đình người bị nạn ở tỉnh Quảng Nam nên phải mất nhiều giờ đồng hồ mới đến được hiện trường vụ tai nạn. Trong lúc chờ người nhà người bị nạn, lực lượng CSGT phải vừa chăm sóc, vừa bảo vệ tài sản cho người đàn ông nằm ngủ.

    Hậu quả, vụ tai nạn làm hư hỏng nhẹ phần đuôi xe ô tô, xe máy xây xước nhẹ, người đàn ông điều khiển xe máy bị tổn thương phần ngoài khuôn mặt.

    Dù thời gian gần đây việc tuyên truyền chống nạn uống bia rượu khi lái xe đã được nhiều người hưởng ứng, nhưng vẫn còn những trường hợp lái xe uống say khi tham gia giao thông.

    Tài xế say rượu ngủ ngon lành ngay bên chiếc xe sang ở Hà Nội. Ảnh: Trí thức trẻ

    Mới đây, Trí thức trẻ vừa đưa tin, cộng đồng mạng đã một phen hú vía khi xuất hiện thông tin về một người đàn ông uống rượu say rồi bỏ lại xế sang dưới lòng đường.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc được người dân phát hiện vào sáng sớm cùng ngày trên phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Người đàn ông nói trên được xác định là chủ chiếc Mercedes, thời điểm được người dân phát hiện, anh này vẫn đang ngủ rất say và người nồng nặc mùi rượu.

    Tài xế này được cho là đã có một đêm nhậu tưng bừng đến say xỉn. Đêm qua, trên đường về nhà, khi đi đến đây thì không thể cầm lái nổi nữa nên đã xuống xe, lên vỉa hè nằm nghỉ. Tuy nhiên do quá mệt nên đã thiếp đi, ngủ một mạch tới sáng hôm sau cho tới khi được người dân gọi dậy.

    Dẫu không để lại hậu quả đáng tiếc nào, việc đã lái xe nhưng vẫn nhậu nhẹt tới say xỉn quá đà của tài xế Mercedes vẫn nhận cả đống "gạch đá" từ cư dân mạng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-sau-va-cham-giao-thong-nguoi-dan-ong-bat-tinh-giua-duong-a285260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan