+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ 2 con không thể xin được việc làm vì có 800 hình xăm trên cơ thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô luôn bị từ chối khi xin việc làm kể cả việc dọn vệ sinh vì sở hữu 800 hình xăm trên cơ thể.

    Melissa Sloan (46 tuổi, đến từ xứ Wales, Vương quốc Anh), từng làm công việc dọn dẹp nhà vệ sinh. Nhưng cô không thể tìm được công việc tương tự vì loạt hình xăm trên khuôn mặt và cơ thể. Những người chủ đều đánh giá không tốt về ngoại hình toàn hình xăm của cô.

    Trên trang Daily Star, Sloan nói: “Tôi không thể kiếm được việc làm, tôi đã nộp đơn xin một công việc dọn dẹp vệ sinh ở nơi mình sống nhưng họ không nhận tôi vì những hình xăm của tôi".

    ba me 2 con khong the xin duoc viec lam vi co 800 hinh xam tren co the
    Sloan tự nhận là một "con nghiện xăm mình"

    Bà mẹ hai con chia sẻ thêm: “Mọi người nói rằng tôi chưa bao giờ có một công việc ổn định trong đời, nhưng tôi đã từng có công việc, chỉ là không kéo dài được bao lâu. Nếu ai đó mời tôi làm bất kỳ công việc gì vào ngày mai, tôi sẽ nhận lời đề nghị đó và đi làm ngay lập tức". 

    Sloan bắt đầu xăm hình lần đầu tiên vào năm 20 tuổi và từ đó cô luôn bị cuốn hút bởi những hình xăm. Cô có niềm yêu thích đặc biệt với những hình xăm trên khuôn mặt

    Bất chấp những khó khăn trong công việc, người phụ nữ xứ Wales chia sẻ trên tờ The Mirror rằng cô vẫn xăm lên cơ thể ba loại mực mới mỗi tuần.

    Sloan đặc biệt thích xăm trên khuôn mặt, không để sót lại phần da trần nào cả. Cô đã xăm ba lần lên những hình xăm cũ, tạo thành những mảnh ghép nhiều lớp trên mặt.

    ba me 2 con khong the xin duoc viec lam vi co 800 hinh xam tren co the1
    Những hình xăm trên khuôn mặt khiến mọi người đánh giá không tốt về cô

    Cô nói trên tờ The Mirror rằng, không có việc làm không phải là khó khăn duy nhất mà bản thân  phải đối mặt. Cô cũng đã bị cấm đến quán rượu ở địa phương và trường học của hai con vì những hình xăm trên cơ thể.

    Tuy nhiên, người yêu thích hình xăm như cô sẽ bất chấp mọi lời bàn tán, dị nghị, thậm chí là nguyền rủa, quyết tâm lập một kỷ lục về hình xăm. Melissa tuyên bố: “Tôi muốn trở thành người giữ kỷ lục, điều đó sẽ khiến tôi thật khác biệt. Tôi đang cố gắng ghi tên mình vào Sách kỷ lục Guiness".

    Paul Allen ở Anh, số hình xăm của anh đã lên tới con số kỷ lục với 810 hình xăm, bao phủ 96% cơ thể.

    Được biết, anh Allen xăm mình lần đầu tiên tại thời điểm sau khi mẹ anh qua đời được vài tuần, vào tháng 4 năm 2008. Từ đó cho tới nay, anh đã liên tục xăm tại nhiều bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng kín và mi mắt, chỉ chừa lại lòng bàn chân và phần da ở kẽ ngón tay.

    ba me 2 con khong the xin duoc viec lam vi co 800 hinh xam tren co the3
    Anh Allen có tới 810 hình xăm trên cơ thể

    Để xăm hết 810 hình, anh Allen đã tới 25 tiệm xăm ở nhiều nơi khác nhau, tiêu tốn hết hơn 1000 giờ đồng hồ. Trong 810 hình xăm, có 496 mẫu thiết kế cùng với 314 cái tên ngẫu nhiên khác nhau. Ngoài xăm mình, anh còn xỏ 18 lỗ trên cơ thể.

    Dù biết rằng những hình xăm sẽ ảnh hưởng tới cái nhìn của mọi người về mình nhưng anh vẫn rất tự tin. Nghệ sĩ xăm cho Paul cũng cho biết, nhìn từ bên ngoài những hình xăm có thể khiến mọi người đánh giá anh một cách tiêu cực, nhưng thật ra khi nói chuyện với anh, họ sẽ nhận thấy anh rất tốt bụng, tử tế và từng trải.

    Thu Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-2-con-khong-the-xin-duoc-viec-lam-vi-co-800-hinh-xam-tren-co-the-a581731.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan