+Aa-
    Zalo

    Bà chủ Công ty Bảo Hưng là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ một cơ sở nhỏ chuyên làm bánh kẹo thủ công, bà Phan Thị Châm cùng chồng đã thành lập doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu kẹo Bảo Hưng có vốn điều lệ cả tr

    Từ một cơ sở nhỏ chuyên làm bánh kẹo thủ công, bà Phan Thị Châm cùng chồng đã thành lập doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu kẹo Bảo Hưng có vốn điều lệ cả trăm tỷ đồng.

    Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng (Công ty Bảo Hưng) có trụ sở tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Doanh nghiệp này có xuất phát điểm là cơ sở nhỏ chuyên làm bánh kẹo thủ công, bỏ mối cho các cửa hàng tạp hóa, đại lý... Năm 2004, bà Phan Thị Châm cùng chồng là ông Đào Đức Bảo, sáng lập ra Công ty TNHH sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu bánh kẹo Bảo Hưng, với tỷ lệ sở hữu 50-50.

    Đến năm 2019, Công ty Bảo Hưng có vốn điều lệ 220 tỷ đồng cùng với sự góp mặt của hai cổ đông mới là Đào Đức Hưng và Trần Thị Kim Giang. Lúc này tỷ lệ sở hữu của bà Phan Thị Châm là 55%, ông Đào Đức Hưng 25%, ông Đào Đức Bảo 9% và bà Trần Thị Kim Giang nắm 8%.

    Doanh nhân Phan Thị Châm (áo đen, ở giữa)

    Những năm qua, nhắc đến Công ty Bảo Hưng người ta đều nhắc tới nữ doanh nhân Phan Thị Châm. Ngoài ra, còn có ông Đào Đức Hưng được biết đến với vai trò Tổng giám đốc.

    Ngoài Công ty Bảo Hưng, bà Phan Thị Châm cùng ông Đào Đức Hưng còn thành lập ra Công ty cổ phần Royal Danmark. Hai cổ đông này nắm 71% tỷ lệ sở hữu tại đây.

    THỦY TIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chu-cong-ty-bao-hung-la-ai-a286674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan