+Aa-
    Zalo

    Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới trong sự kiện “Hello Again”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự kiện này của Apple mang thông điệp “Hello Again” vào ngày 27/10 sắp tới, hứa hẹn một dòng sản phẩm Macbook được nâng cấp hoàn toàn mới.

    (ĐSPL) - Sự kiện này của Apple mang thông điệp “Hello Again” vào ngày 27/10 sắp tới, hứa hẹn một dòng sản phẩm Macbook được nâng cấp hoàn toàn mới.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, nhiều khả năng Apple sẽ trình làng máy tính Mac thế hệ mới tại sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 27/10 tới đây.

    Cụ thể, theo nguồn tin từ nội bộ Apple, hãng này sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 27/10 tới đây và sẽ giới thiệu máy tính Mac thế hệ mới tại sự kiện này.

    Sự kiện của Apple đang được nhiều người mong đợi.

    Báo Tiền Phong cũng đưa tin, thông tin này là có khả năng sẽ trở thành sự thật. Bởi theo thông tin trên giấy mời được Apple gửi tới giới truyền thông, một sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của Apple ở Cupertino, Califonia, Mỹ. Sự kiện này của Apple mang thông điệp “Hello Again”, phần nào hứa hẹn hãng này sẽ trình làng một sản phẩm công nghệ đặc biệt.

    Theo dự đoán, Apple sẽ ra mắt những chiếc máy tính Mac mới trong sự kiện này. Cụ thể, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt 1 chiếc MacBook Pro hoàn toàn mới với thiết kế mỏng nhẹ hơn và nâng cấp mạnh mẽ hơn. Phiên bản MacBook Air cũng có thể được nâng cấp lên phiên bản mới, cùng với việc loại bỏ 1 số phiên bản trùng phân khúc với MacBook Pro.

    Ngoài ra, Apple cũng có nhiều khả năng ra mắt máy tính để bàn cỡ nhỏ Mac Mini, sản phẩm khá thú vị của Apple đã lâu không được nâng cấp.

    Một căn cứ khác để tin rằng Apple sẽ giới thiệu sản phẩm Macbook mới tại sự kiện 27/10 sắp tới là khi mà Apple vừa trình làng phiên bản MacOS Sierra mới nhất hồi tháng 9 hưng chưa giới thiệu bất kỳ sản phẩm mới nào sử dụng sản phiên bản hệ điều hành này. Vi vậy, một chiếc máy tính Mac sẽ được ra mắt vào thời điểm này là hợp lý, nhất là dịp mua sắm cuối năm cũng sắp bắt đầu.

    Được biết, đã hơn 1 năm qua Apple không ra mắt phiên bản hoàn toàn mới nào của dòng máy tính Mac. Sản phẩm hoàn toàn mới gần nhất của dòng máy tính này được trình làng đó là chiếc laptop MacBook 12-inch, được ra mắt từ tháng 4 năm ngoái. Hồi tháng 4 vừa qua, Apple đã có sự nâng cấp nhẹ về cấu hình và thêm màu sắc mới cho phiên bản MacBook 12-inch nhưng không phải là ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới.

    Mặc dù iPhone vẫn đang là “con gà đẻ trứng vàng” nhưng các dòng máy tính Mac vẫn đang là một nguồn thu quan trọng của Apple.

    Trong năm 2015, doanh thu Macbook chiếm hơn 10% tổng doanh thu của Apple, nguồn thu lớn thứ 2 của Apple sau iPhone. Trong quý gần nhất, doanh thu từ máy tính Mac tiếptục vượt qua doanh thu của iPad.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]HCZJ9knorQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-se-ra-mat-san-pham-moi-trong-su-kien-hello-again-a166953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.