+Aa-
    Zalo

    Áo đấu Messi lọt top sản phẩm thời trang hàng đầu năm 2023 do tạp chí Vogue vinh danh

    (ĐS&PL) - Chiếc áo số 10 của Messi tại CLB Inter Miami được tạp chí Vogue vinh danh là một trong những món đồ thời trang thịnh hành nhất thị trường năm 2023.

    Tạp chí nổi tiếng về phong cách sống và thời trang Vogue (Mỹ) đã tổng hợp danh sách 15 sản phẩm thời trang hàng đầu trong 12 tháng qua. Đáng chú ý, chiếc áo đấu màu hồng của Messi tại CLB Inter Miami (Mỹ) nằm trong danh sách này.

    "Ngay sau thông báo vệ sự gia nhập của Messi, áo đấu của cầu thủ này tại Inter Miami đã cháy hàng. Sau gần 5 tháng, hiện tại, chiếc áo này vẫn nằm trong danh sách chờ ở hầu hết các kích cỡ trên website của Adidas", tạp chí Vogue cho biết.

    Tại CLB Inter Miami, Lionel Messi khoác chiếc áo số 10 quen thuộc. Đây là số áo mà anh đeo khi thi đấu cho Barcelona và đội tuyển Argentina, được coi như thương hiệu riêng với cầu thủ này.

    ao dau messi lot top san pham thoi trang hang dau nam 2023 do tap chi vogue vinh danh 3
     Sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2022 lập tức tạo cơn sốt ở Mỹ. Ảnh: Reuters.

    Messi gia nhập Inter Miami hôm 21/7. Sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2022 lập tức tạo cơn sốt ở Mỹ. Áo đấu của anh luôn trong tình trạng cung không đáp ứng được cầu. Còn giá vé xem các trận của Inter Miami tăng lên nhiều lần. Mùa 2024, Inter Miami thông báo tăng giá vé để xem Messi và đồng đội. Giá vé mùa rẻ nhất hiện nay là 884 USD.

    Không chỉ riêng người hâm mộ bóng đá, Messi còn thu hút cả những người nổi tiếng như LeBron James (vận động viên bóng rổ của Mỹ) và Selena Gomez (ca sĩ, diễn viên của Mỹ) đến xem các trận đấu của CLB Inter Miami.

    Inter Miami phải thuê riêng vệ sỹ cho Messi để bảo vệ anh khỏi những cổ động viên quá khích. Các ngôi sao hạng A như LeBron James và Selena Gomez đều tới sân để theo dõi nhà vô địch thế giới 2022 thi đấu. 

    Về mặt chuyên môn, Messi đóng góp rất lớn và thay đổi chất lượng chơi bóng của CLB Inter Miami. Sau khi gia nhập, Messi lập tức giúp Inter Miami giành Leagues Cup. Họ thắng cả bảy trận trong giải đấu hỗn hợp giữa các CLB Mỹ, Canada và Mexico, trong đó có hai trận thắng trong loạt luân lưu. Leagues Cup là danh hiệu đầu tiên của Inter Miami sau năm năm thành lập.

    Trong 14 trận chơi cho CLB mới, Messi đã ghi 11 bàn và kiến tạo năm lần. Inter Miami cũng vào chung kết Cup Quốc gia, nhưng thua Hounston Dynamo 1-2. Messi không chơi trận này do chấn thương.

    Hôm 30/10, Messi giành Quả Bóng Vàng thứ tám và lập kỷ lục về số lần chiến thắng. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên chơi tại Mỹ giành Quả Bóng Vàng, danh hiệu cá nhân lớn nhất cho cầu thủ bóng đá. Anh cũng được tạp chí Time (Mỹ) chọn là VĐV tiêu biểu năm 2023.

    Theo dự kiến, Messi và đồng đội sẽ nghỉ ngơi đến giữa tháng 1/2024. Sau đó, cả đội sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

     Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-dau-messi-lot-top-san-pham-thoi-trang-hang-dau-nam-2023-do-tap-chi-vogue-vinh-danh-a602656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan