+Aa-
    Zalo

    Vượt qua Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới

    (ĐS&PL) - Với khối tài sản tăng thêm 107 triệu bảng (khoảng 3.278 tỷ đồng) kể từ đầu năm 2023 tới nay, Ronaldo tiếp tục trở thành vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới, bỏ xa những ngôi sao khác như Lionel Messi, Neymar hay LeBron James.

    Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong lịch sử, anh giành được tổng cộng 35 danh hiệu sau quãng thời gian thi đấu cho các CLB danh tiếng như Man Utd, Real Madrid và Juventus... 

    CR7 cũng là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất từ trước đến nay trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp. Ảnh hưởng của chân sút 38 tuổi ngoài sân cỏ còn được thể hiện qua việc là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 600 triệu người theo dõi. 

    Theo tính toán từ Forbes, khối tài sản của Cristiano Ronaldo đã tăng thêm 107 triệu bảng (khoảng 3.278 tỷ đồng) kể từ đầu năm 2023 tới nay. Nguồn thu khủng của siêu sao người Bồ Đào Nha xuất phát từ bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 cùng CLB Al Nassr.

    vuot qua messi ronaldo tro thanh van dong vien co thu nhap cao nhat the gioi2jpg
    Nguồn thu khủng của siêu sao người Bồ Đào Nha xuất phát từ bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 cùng CLB Al Nassr. Ảnh: goal.com.

    Với bản giao kèo này, đội bóng Saudi Arabia đã cam kết sẽ trả Ronaldo 177 triệu bảng, trong đó gồm 62 triệu bảng tiền lương và còn lại là các khoản thưởng khác. Nhờ đó, CR7 tiếp tục trở thành vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới hiện tại, bỏ xa những ngôi sao khác như Lionel Messi, Neymar hay LeBron James.

    Hợp đồng của siêu sao từng 5 lần giành Quả Bóng Vàng FIFA có thời hạn đến năm 2025 và ước tính trị giá 177 triệu bảng/năm, bao gồm 62 triệu bảng tiền lương bóng đá, số còn lại là tiền thưởng cho các hoạt động quảng cáo thương mại từ đội bóng.

    Ronaldo đang kiếm được số tiền đáng kinh ngạc là 14,75 triệu bảng mỗi tháng hoặc 3,4 triệu bảng mỗi tuần. Nếu tính chi tiết hơn, huyền thoại Real Madrid đang bỏ túi 485 nghìn bảng mỗi ngày hoặc 337 bảng mỗi phút.

    Hợp đồng tài trợ lớn của Ronaldo là với hãng thể thao Nike, là bản hợp đồng trọn đời và chỉ có siêu sao bóng rổ LeBron James là người thứ hai có được hợp đồng như vậy.

    Ngoài ra Ronaldo còn hợp đồng với các thương hiệu lớn như Armani, Tag Heuer, Kickoff, Herbalife, Livescore, Clear, Binance, PokerStars và Castrol. 

    vuot qua messi ronaldo tro thanh van dong vien co thu nhap cao nhat the gioi1jpg
    Dàn siêu xe của Ronaldo. Ảnh: Instagram.

    Bên cạnh hợp đồng quảng cáo với các đối tác, bản thân Ronaldo cũng tự xây dựng thương hiệu và hoạt động kinh doanh của riêng mình. 

    Ronaldo đã tạo ra thương hiệu CR7 chuyên bán đồ lót, quần áo khác và các sản phẩm gia dụng và giải trí. Anh cũng sở hữu một loạt khách sạn ở Lisbon, New York, Marrakech và Madrid dưới cái tên Pestana CR7. 

    Ngoài ra, anh còn có một dự án kinh doanh trong lĩnh vực cấy ghép tóc cùng với bạn gái của mình là Georgina Rodriguez.

    Thu nhập khủng cũng giúp Ronaldo và gia đình có cuộc sống xa hoa. Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu đưa tin Ronaldo đã mua lại ngôi nhà được cho là "đắt nhất Bồ Đào Nha" và đang cho tu sửa tổ ấm này. Đây là căn biệt thự có giá khoảng 11 triệu USD, nhưng nếu tính thêm chi phí tu sửa và những hạng mục tương đương, giá trị của nó sẽ vào khoảng 22 triệu USD.

    Bên cạnh hàng loạt bất động sản, Ronaldo cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe khiến rất nhiều người mơ ước. Trong đó bao gồm những Bugatti Chiron, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Ferrari, Lamborghini hay Rolls-Royce.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-messi-ronaldo-tro-thanh-cau-thu-co-thu-nhap-cao-nhat-the-gioi-a602320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan