+Aa-
    Zalo

    Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 tạm ngưng để tháo dỡ công trình trái phép

    (ĐS&PL) - Hiện tại các hoạt động ghi hình cho show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 ở studio thuộc công trình này cũng tạm ngưng để phục vụ cho công tác tháo dỡ.

    Theo thông tin từ Đời sống và Pháp luật, chiều 30/5 tại địa chỉ 41-49 đường An Phú, phường An Phú (TP Thủ Đức), nhóm công nhân ở đây đã tiến hành tháo dỡ những công trình được xây dựng trái phép. Hạng mục ở trên tầng được lắp đặt trước đó nay được đội ngũ tại đây trả về hiện trạng ban đầu. Nhiều người và xe cũng liên tục ra vào, di chuyển những thiết bị, dụng cụ ra ngoài.

    Theo đó, hiện tại các hoạt động ghi hình cho show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (do Tập đoàn Yeah1 là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình) ở studio thuộc công trình này cũng tạm ngưng để phục vụ cho công tác tháo dỡ.

    Từ sớm, nhóm nhiều người có mặt tại công trình và bắt đầu tháo dỡ những hạng mục sai phạm. Ảnh: Đời sống và Pháp luật.

    Từ sớm, nhóm nhiều người có mặt tại công trình và bắt đầu tháo dỡ những hạng mục sai phạm. Ảnh: Đời sống và Pháp luật.

    Trước đây, ngày 22/5, Thanh tra Xây dựng TP Thủ Đức ban hành quyết định tước giấy phép xây dựng 4,5 tháng đối với chủ đầu tư công trình số 41-49 đường An Phú (phường An Phú, TP Thủ Đức) do phát sinh hơn 1.164 m2 diện tích sai phạm. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành tháo dỡ phần công trình sai phép trong vòng 30 ngày.

    Trước đó, UBND phường An Phú cho biết từ ngày 2/4 đến ngày 17/5 đã phối hợp với Thanh tra Xây dựng TP Thủ Đức 7 lần đến kiểm tra, lập biên bản ghi nhận sai phạm và yêu cầu ngưng thi công. Tuy nhiên, cư dân xung quanh phản ánh công trình vẫn được tiếp tục triển khai, thậm chí đi vào hoạt động như một phim trường.

    Điều đáng nói, trong báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 của CTCP Tập đoàn Yeah1 (HoSE: YEG) có đề cập đến Hợp đồng Xây dựng số 08/HĐXD-1Studio ngày 22/11/2023 với CTCP Quảng cáo Bồ Công Anh về việc xây lắp công trình "nhà ở kết hợp văn phòng" tại địa chỉ 41-49 An Phú, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

    Nhiều công trình được xây dựng trái phép nay được trả lại nguyên trạng. Ảnh: Đời sống và Pháp luật.

    Nhiều công trình được xây dựng trái phép nay được trả lại nguyên trạng. Ảnh: Đời sống và Pháp luật.

    Báo cáo cho biết giá trị hợp đồng xây dựng gần 142,8 tỷ đồng. Trong đó, tính đến ngày 31/3 vừa qua, Yeah1 đã trả trước cho CTCP Quảng cáo Bồ Công Anh tổng số tiền 44,5 tỷ đồng.

    CTCP Quảng cáo Bồ Công Anh có địa chỉ tại số 3/11 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, do ông Hoàng Hoài Sơn làm đại diện pháp luật. Ông Sơn đồng thời là chồng của bà Ngô Thị Vân Hạnh, Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Yeah1 từ tháng 9/2023.

    Thực tế, hồi giữa tháng 5, Yeah1 đã công bố thông tin khu tổ hợp phim trường - trung tâm sự kiện - livestream chuẩn quốc tế với tên gọi 1Studio dự kiến đi vào hoạt động vào cuối quý II/2024.

    "Với diện tích hơn 3.000 m2, khu tổ hợp sẽ là nơi sản xuất các nội dung chất lượng cao trong năm nay như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 và nhiều sự kiện, chiến dịch livestream khác của Yeah1", doanh nghiệp chia sẻ trên trang web chính thức.

    Các hoạt động ở studio ghi hình cho Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng đã tạm ngưng. Ảnh: Đời sống và Pháp luật.

    Các hoạt động ở studio ghi hình cho Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng đã tạm ngưng. Ảnh: Đời sống và Pháp luật.

    Yeah1 nhấn mạnh khu tổ hợp này là bước đầu trong kế hoạch đẩy mạnh đầu tư vào mảng sản xuất nội dung chất lượng cao, nhằm tạo sức bật về mặt doanh thu và vị thế dẫn đầu trên thị trường cho tập đoàn.

    Một nguồn tin cho biết từ ngày 16 đến ngày 21/5 mới đây, Yeah1 đã ghi hình chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 tại công trình này, theo Tri thức trực tuyến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2024-tam-ngung-e-thao-do-cong-trinh-trai-phep-a429162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan