+Aa-
    Zalo

    “Anh sẽ là đôi mắt mãi mãi cuộc đời em” lay động triệu trái tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Em mong ước rằng chồng em được đứng trên một nhà hát lớn, tất cả mọi người đều được nhìn thấy anh hát bài “Về đâu mái tóc người thương”...

    (ĐSPL) – “Em mong ước rằng chồng em được đứng trên một nhà hát lớn, tất cả mọi người đều được nhìn thấy anh hát bài “Về đâu mái tóc người thương” em muốn anh hát bài đó đầu tiên…”

    Câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái mù và chàng trai tốt nghiệp HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 ngày 10/1 vừa qua đang được cộng đồng mạng chia sẻ, khiến nhiều người không kìm nén nổi sự xúc động.

    Câu chuyện tình yêu cảm động, phi thường của Thanh và Đào trên sóng VTV3 trong chương trình Điều ước thứ 7 lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

    Mở đầu chương trình Điều ước thứ 7 là phóng sự về cặp đôi sẽ xuất hiện trong chương trình, phóng sự có đoạn:

    “Ông trời phú cho cô gái này một giọng hát ngọt ngào nhưng lại lấy đi của cô đôi mắt. Nguyễn Thị Đào đã mất đi thị lực ngay từ khi mới sinh ra. Thế giới xung quanh em chỉ là những mảng màu sáng tối lập lòe…”

    Cô gái Nguyễn Thị Đào (Anh Sơn, Nghệ An) cả tuổi thơ cho đến khi trưởng thành cô chỉ có âm nhạc làm bầu bạn.

    Giọng hát của cô gái đã lay động triệu trái tim người nghe và được nghệ sĩ nhân dân Tường Vi mời ra Hà Nội tham gia Trung tâm nghệ thuật tình thương.

    Trong một buổi giao lưu cùng trường HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Quận Đống Đa, Hà Nội) Đào gặp chàng trai Nguyễn Nhật Thanh, cùng song ca bài hát Hương tóc mạ non (Quang Lê).

    Từ lần đầu tiên gặp gỡ, họ có cảm tình. Thanh thầm yêu Đào còn cô coi anh như một người anh trai tốt bụng. Sau mỗi giờ học, Thanh lặng lẽ theo chân Đào đi bán tăm qua khắp các con phố của Hà Nội.

    Chàng trai ngỏ lời: “Người anh cưới sẽ là em”. Nhưng không muốn làm gánh nặng cho chàng trai lành lặn, lại là cử nhân âm nhạc, Đào nói chỉ coi Thanh như anh trai và “Mai này anh lấy vợ thì hãy nhớ đến em”.

    Gia đình Thanh có 5 anh chị em, một mình Thanh là con trai nên bố mẹ không bao giờ có ý định cho Thanh lấy một người khiếm thị, sau đó Đào chạy trốn nhưng Thanh đã tìm đến nhà Đào, hỏi thăm khắp nơi và cuối cùng hai con tim cùng chung nhịp đập đã tìm thấy nhau.

    Suốt hai năm nay họ đã cùng nhau hát rong trên khắp nẻo đường. Họ có con gái đầu lòng và đặt tên là Sao Mai với ước nguyện: “Bố mẹ hát rong nên muốn con sau này lên sóng truyền hình chương trình Sao mai điểm hẹn”.

    “Em mong ước rằng chồng em được đứng trên một nhà hát lớn… Tất cả mọi người đều được nhìn thấy anh hát bài “Về đâu mái tóc người thương” em rất thích, mỗi lần đến địa điểm hát em muốn anh hát bài đó đầu tiên”, lời Đào chia sẻ trong chương trình Điều ước thứ 7.

    Và chương trình Điều ước thứ 7 tuần vừa qua, người chồng của Đào, anh Nguyễn Nhật Thanh đã được đứng trên sân khấu của chương trình “Sao Mai điểm hẹn” và thể hiện ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” trước sự chứng kiến của vợ, của ekip làm chương trình và toàn bộ khán giả.

    Chị Đào đã bật khóc khi nghe thấy người chồng của mình cất tiếng hát chính bài hát mà chị ước muốn "Về đâu mái tóc người thương".

    Ngay từ lúc anh Thanh cất câu hát đầu tiên thì người vợ của anh và MC Diệp Chi, cùng khán giả tại trường quay vỗ tay và xúc động không ngớt.

    Anh Thanh hát trên sân khấu chương trình "Sao mai điểm hẹn". Ảnh chụp từ clip

    Chị Đào cũng tâm sự thêm: “Em cảm nhận dường như tình yêu của anh ấy là nguồn ánh sáng của đôi mắt em. Mặc dù mắt em không nhìn thấy nhưng mà anh ấy đã dìu dắt em đi, cũng như lời anh ấy nói anh sẽ là đôi mắt mãi mãi của cuộc đời em”.

    Câu nói "Anh sẽ là đôi mắt mãi mãi của cuộc đời em" khiến bao con tim "tan chảy".

    Câu chuyện tình yêu cảm động của người vợ khiếm thị và chàng trai tốt nghiệp HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam hiện được chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội đã thực sự chạm vào trái tim của nhiều người.

    Những lời chia sẻ xúc động, chân tình của cộng đồng mạng về chuyện tình cảm động trên.

    Facebooker Hieu Trung Nguyen xúc động: “Có thể nói, đây là một chương trình ít huy động, kêu gọi nhân lực nhưng lại có lực lượng hậu bị hỗ trợ hoành tráng nhất.

    Em thật sự xúc động với câu chuyện tình cảm của anh chị, nó không những đẹp mà còn thật hơn MV "Because I am a Girl", theo như so sánh ban đầu.

    Lại nói về những bài hát, từng câu, từng chữ một đều là cảm xúc, tiếng lòng và người nghe cảm nhận được tình cảm của anh chị trong đó. Là một người Nam Bộ nghe nhạc trữ tình khá khắt khe, em cảm thấy vô cùng bất ngờ và khả năng của anh chị.

    Em chúc anh chị hạnh phúc mãi mãi bên nhau, chúc bé Sao Mai sẽ mau ăn chóng lớn”.

    Nickname Kimhuong Tran bật khóc: “Tôi đã khóc khi xem chương trình. Đúng là tình cảm của vợ chồng anh Thanh chị Đào đã lay động được hàng triệu con tim. Chỉ có thể là sức mạnh của tình yêu chân chính đã làm nên chuyện phi thường”.

    “Mình đã khóc khi xem câu chuyện của anh Thanh và chị Đào. Trong cuộc sống hiện đại bây giờ không còn nhiều những người vì tình yêu mà từ bỏ tương lai tươi sáng của mình. Mà ở đây Anh Thanh đã hi sinh tất cả để dành tình yêu cho một người khiếm thị. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc”, lời chia sẻ Kim Dung Hoàng.

    Hiện câu chuyện tình yêu cảm động của anh Thanh và chị Đào vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, những lời ngưỡng mộ, động viên và xúc động đang ngày một dài thêm.

    Ảnh cắt từ clip Điều ước thứ 7 ngày 10/1/2015

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-se-la-doi-mat-mai-mai-cuoc-doi-em-lay-dong-trieu-trai-tim-a78871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan