+Aa-
    Zalo

    Ảnh chân thực về bà mẹ mặc bỉm gây xúc động mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bà mẹ người Mỹ đã đăng một bức ảnh phản ánh thực tế sau sinh của mình trong bộ dạng chỉ mặc một chiếc bỉm gây ngạc nhiên và khiến nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ người Mỹ đã đăng một bức ảnh phản ánh thực tế sau sinh của mình trong bộ dạng chỉ mặc một chiếc bỉm gây ngạc nhiên và khiến nhiều người thích thú.

    Amanda Bacon, sống ở Bắc Carolina cùng chồng và hai con nhỏ mới đây đã đăng ảnh chụp cô mặc chiếc bỉm cỡ lớn khi đang trong bệnh viện ngay sau khi sinh. Trong ảnh, chồng cô bế con và chụp ảnh vợ ở trần, mặc bỉm từ sau lưng.


    Hình ảnh đã gây rúng động các bà mẹ khắp thế giới và sau đó đã nhận được hơn 450.000 like cùng 115 000 người chia sẻ. Bacon nhận được nhiều lời khen vì đã công khai bức ảnh "không che" về thiên chức làm mẹ.


    "Tôi chia sẻ hình ảnh này vì nó nói lên thực tế”, cô viết trên Facebook.

    Bà mẹ hai con cũng cho biết: "Đây mới thực sự là một người mẹ; có cả sự mộc mạc, bận rộn lại gây ngạc nhiên và buồn cười. Trong một thời đại mà tất cả mọi thứ chúng ta thấy trên internet dường như đã bị một số thao tác kỹ thuật số chỉnh sửa theo cách này hay cách khác, thì đó thực sự là một hình ảnh không che đậy và nói lên sự thực”.


    PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]sbvGs6dvZr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chan-thuc-ve-ba-me-mac-bim-gay-xuc-dong-manh-a138771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan