+Aa-
    Zalo

    “Án Mạng Lầu 4” - Bộ phim điện ảnh Việt lỗ nặng nhất hiện tại

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm hiện tại, dự án của Nguyễn Hữu Tuấn đạt doanh thu không được như kỳ vọng, nhiều khả năng phải rời khỏi rạp sớm.

    Trong tháng 5, khi phòng vé đang chuẩn bị đón nhận những bom tấn quốc tế, "Án Mạng Lầu 4" là bộ phim duy nhất của Việt Nam được ra mắt. Tuy nhiên, dù ra mắt từ lâu nhưng phim không đạt được doanh thu như mong đợi, chỉ thu về khoảng gần 2 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu. Hiện tại, trong khi "Lật Mặt 7: Một Điều Ước" vẫn giữ vững sức hút, tốc độ bán vé của "Án Mạng Lầu 4" lại chậm chạp, chỉ đạt khoảng hơn 100 vé mỗi ngày, với tỷ lệ lấp đầy khoảng gần 2 vé cho mỗi suất chiếu. Dựa vào tình hình này, có thể phim sẽ phải rời rạp sớm do doanh thu không ấn tượng.

    "Án Mạng Lầu 4" là phim Việt duy nhất chiếu rạp trong tháng 5.

    "Án Mạng Lầu 4" là phim Việt duy nhất chiếu rạp trong tháng 5.

    Bộ phim "Án Mạng Lầu 4" được đạo diễn bởi Nguyễn Hữu Tuấn và có sự tham gia của nhiều ngôi sao quen thuộc của làng giải trí Việt như Lương Bích Hữu, Trương Thế Vinh... Kịch bản của bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh "Melbourne" của Iran.

    Câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng Đình Đình và Thắng, họ đang chuẩn bị để chuyển đến Canada để định cư. Trong quá trình sắp xếp hành lý, họ nhận được yêu cầu từ hàng xóm nhờ trông coi một đứa trẻ sơ sinh. Không suy nghĩ nhiều, cả hai đồng ý giúp đỡ mà không ngờ rằng điều này sẽ dẫn đến một biến cố không lường trước.

    Sau khi ra mắt, bộ phim nhận được đánh giá không cao về chất lượng với một kịch bản hơi thiếu logic và không tạo ra không khí căng thẳng cần thiết cho một tác phẩm thuộc thể loại giật gân. Diễn xuất của Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh ở phần đầu của phim cũng bị chỉ trích là hơi cứng nhắc và không thể hiện được cảm xúc của nhân vật trong những tình huống quan trọng. Lời thoại của bộ phim cũng được nhận xét là có những đoạn thừa thãi, cảm giác hơi ép buộc.

    Diễn xuất của dàn cast chính không thuyết phục người xem.

    Diễn xuất của dàn cast chính không thuyết phục người xem.

    Trong vai người chồng, Trương Thế Vinh không thể hiện thuyết phục nhân vật trong diễn xuất của mình. Tính cách của nhân vật không được thể hiện một cách nhất quán, chiều sâu tâm lý cũng chưa được thể hiện rõ ràng.

    Tương tự, diễn xuất của Lương Bích Hữu cũng khá mờ nhạt vì một phần lớn thời lượng chỉ xoay quanh việc trốn tránh cùng cái xác. Cảm xúc lo lắng, sợ hãi và hoảng loạn chưa được thể hiện một cách thuyết phục. Ngoài ra, các cảnh phim thể hiện nội tâm của nhân vật cũng chưa đủ sâu sắc và tinh tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/an-mang-lau-4-bo-phim-ien-anh-viet-lo-nang-nhat-hien-tai-a428338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan