+Aa-
    Zalo

    An Giấc Plus sản phẩm hàng đầu xua tan nỗi lo mất ngủ tốt nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu rằng sử dụng sản phẩm An Giấc Plus có thực sự cải thiện tình trạng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ không?

    Nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu rằng sử dụng sản phẩm An Giấc Plus có thực sự cải thiện tình trạng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ không? Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người giải đáp mọi thắc mắc.

    Mất ngủ hay còn gọi là chứng rối loạn giấc ngủ, tính trạng này khiến bạn  khó đi vào giấc ngủ, ngủ chập chờn dù rất thèm ngủ. Tình trạng thiếu ngủ diễn ra lâu ngày sẽ ảnh hưởng lớn đến các sinh hoạt thường ngày của người bệnh, thậm chí còn biến chứng thành nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

    An Giấc Plus - Sản phẩm thảo dược xua tan nỗi lo mất ngủ

    Cô Nguyễn Thị Tuyết (43 tuổi, Xã Đông Du, Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội) chia sẻ:

    "Sau khi chồng mất vì tai nạn, tôi suy sụp tinh thần, đầu óc toàn nghĩ những điều tiêu cực. Nghe các con kể lại thời điểm đó đêm nào tôi cũng đầu óc xõa xượi, kêu gào gọi tên chồng, dù ai có nói gì tôi cũng không nghe, nỗi ám ảnh trong tôi quá lớn. Lâu dần cơ thể tôi bị suy nhược, ngủ không ngủ được, ăn gì cũng không nuốt trôi.

    Tôi bị mất ngủ từ đó đến này đã được 4 năm, dù có tìm đủ mọi cách cũng không ăn thua, lá vông, tâm sen, đinh lăng cũng chỉ giúp ngủ được một thời gian ngắn xong lại tái phát trở lại.

    Tôi tình cờ biết đến An giấc Plus khi đọc được một bài báo trên mạng, thấy nhiều bệnh nhân mất ngủ chia sẻ câu chuyện giống với tình trạng của mình đang mắc phải, nên tôi đã gọi lên tổng đài nhờ tư vấn. Sau khi được chuyên gia tư vấn, tôi đã mua một liệu trình An giấc Plus là 2 hộp 80 viên. Tôi sử dụng 1 viên trước 17 giờ và 2 viên trước khi ngủ 30 phút -1 tiếng, 1 tuần đầu sau khi uống thì thấy cũng chẳng ngủ được bao nhiêu, nhưng sáng dậy đầu óc thoải mái, không thấy đau đầu.

    Sau 1 tháng sử dụng liên tục An Giấc Plus, giấc ngủ tôi bắt đầu ổn định, mỗi đêm ngủ được 5-6 tiếng, dù vậy tôi vẫn kiên trì sử dụng nốt 1 liệu trình như lời khuyên của chuyên gia".

    Xem thêm nhưng chia sẻ của bệnh nhân khác đã thoát khỏi chứng mất ngủ Tại Đây:

    Bác Trần Quang Hiệp (63 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) từng bị mất ngủ "đeo bám" suốt 10 năm, nhưng may mắn bác đã tìm được cho mình một giải pháp từ thảo dược thiên nhiên giúp tình trạng mất ngủ không còn kéo dài và tái phát nữa.

    "Nói thì chẳng ai tin, nhưng tôi bị mất ngủ vì cái lí do được nhiều người cho là vớ vẩn. Chuyện là nhà tôi có độc 1 đứa con gái, lúc nó dẫn bạn trai về nhà ra mắt là tôi đã biết sắp mất con gái rồi. Tối đó cả đêm không ngủ được chỉ vì sợ con gái đi lấy chồng phải chịu khổ, ở nhà với bố mẹ thì được chiều chuộng.

    Mà chẳng hiểu sao, sau cái đêm trằn trọc suy nghĩ đấy tôi đâm ra mất ngủ triền miên, không tài nào chợp mắt được. Đến thời điểm hiện tại, dù con gái đã có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình riêng mà tôi vẫn bị căn bệnh oái ăm này 'đeo bám', nó hành hạ khiến tôi đau đầu, mệt mỏi liên tục.

    May quá, được anh con rể mua cho 3 hộp An Giấc Plus, tôi dùng liên tục 3 tháng giờ thì giấc ngủ cũng ổn định, tinh thần thoải mái". Bác Hiệp chia sẻ.

    Điểm ưu việt của An giấc Plus trong việc “đánh bay” chứng mất ngủ

    Theo Đông y mất ngủ là do những tổn thương của ngũ tạng gây ra bởi vấn đề tâm lý cũng như lao lực quá độ trong thời gian dài.

    Bởi vậy giải pháp cho căn bệnh này không phải đơn giản chỉ là xoa dịu triệu chứng (giúp ngủ ngay, giảm căng thẳng nhờ ức chế thần kinh), mà là giải pháp giúp phục hồi được những tổn thương ở ngũ tạng, tăng cường sức khỏe và nâng cao ngưỡng chịu đựng stress đem giấc ngủ ngon tự nhiên quay trở lại.

    An Giấc Plus là sản phẩm bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên với nguồn nguyên liệu được trồng tại Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng:

    • Hỗ trợ hoạt huyết, dưỡng não, tăng tuần hoàn máu não.

    • Hỗ trợ an thần, giúp ngủ sâu giấc.

    • Hỗ trợ giảm mệt mỏi, căng thẳng thần kinh.

    Sản phẩm phù hợp với người bị mắt bệnh mất ngủ kinh niên, khó ngủ, người bị stress, suy nhược thần kinh, làm việc căng thẳng bị thiếu ngủ dẫn đến mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu hoặc ngắn và các trường hợp đau đầu, chóng mặt, ù tai do thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não.

    Ưu điểm của An Giấc Plus là sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ giúp ngủ sâu, bổ não, khỏe thần kinh chứ không phải là thuốc ngủ và có tác dụng từ từ. Khi sử dụng sản phẩm, người bệnh không phải ngay lập tức ngủ được ngay mà dần cảm thấy khỏe hơn từ đấy giấc ngủ tự nhiên sẽ tìm đến. Đây là giấc ngủ thật – giấc ngủ sinh học – giấc ngủ tự nhiên giúp người bệnh tỉnh táo, sảng khoái sau khi ngủ dậy chứ không mệt mỏi như các sản phẩm gây ép ngủ khác.

    Lộ trình cải thiện khi sử dụng An Giấc Plus

    Để biết chi tiết hơn về thông tin sản phẩm An Giấc Plus mọi người có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với tổng đài 18006684 (Holine) để biết thông tin chi tiết.

    Hoàng Hà

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giac-plus-san-pham-hang-dau-xua-tan-noi-lo-mat-ngu-tot-nhat-hien-nay-a260182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan