+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Không cho khách lên máy bay vì mặc váy quá ngắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nữ hành khách mới đây đã bị nhân viên hãng hàng không IndiGo tại sân bay Mumbai, Ấn Độ từ chối cho lên máy bay vì lý do ăn mặc phản cảm.

    (ĐSPL) - Một nữ hành khách mới đây đã bị nhân viên hãng hàng không IndiGo tại sân bay Mumbai, Ấn Độ từ chối cho lên máy bay vì lý do ăn mặc phản cảm.

    Nữ hành khách bị từ chối cho lên máy bay vì mặc váy quá ngắn. 

    Theo tin tức từ Times of India, nữ hành khách này từng làm việc cho hãng IndiGo, được bay miễn phí trên chuyến bay nội địa từ thành phố Mumbai đến thủ đô New Delhi, Ấn Độ theo chương trình vé ưu đãi đặc biệt nhờ có chị em làm việc cho công ty.

    Khi vị khách này, mặc chiếc váy ngắn cũn cỡn, đang chuẩn bị bước vào khoang hành khách thì bị 3 nhân viên hãng hàng không IndiGo chặn lại và từ chối cho lên máy bay vì không tuân thủ những quy định của hãng về trang phục bay.

    Cô gái này đã được chuyển sang chuyến bay sau đó với điều kiện phải thay trang phục. Theo quy định của hãng IndiGo, váy phải dài ít nhất từ đầu gối trở đi, nếu ngắn hơn bị xem là vi phạm qui định của hãng đối với các nhân viên và cả người thân của phi hành đoàn.

    Một viên chức của hãng IndiGo nói rằng: "Nếu cô ấy là hành khách mua vé máy bay bình thường thì đã có thể lên chuyến bay". Ông cũng cho biết thêm rằng, nhân viên của hãng phải ăn mặc lịch sự khi làm việc, kể cả những người thân cũng phải tuân thủ những quy định này nếu họ được bay với chương trình ưu đãi dành cho nhân viên.

    AN LÊ (theo Times of India)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]UAgQWiGpMV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-khong-cho-khach-len-may-bay-vi-mac-vay-qua-ngan-a117216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.