+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ 'cướp ngôi' Trung Quốc trở thành nước có bầu không khí ô nhiễm nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung Quốc thường rất thích những vị trí đầu tiên, thế nhưng lần này người dân lại thở phào khi biết rằng họ sắp sửa mất mất ngôi vị nước có bầu không khí ô nhiễm nhất

    Trung Quốc thường rất thích những vị trí đầu tiên, thế nhưng lần này người dân lại thở phào khi biết rằng họ sắp sửa mất mất ngôi vị nước có bầu không khí ô nhiễm nhất thế giới vào tay đối thủ khác.

    Người dân Trung Quốc vẫn khiêu vũ trong làn sương khói độc hại trong thành phố.

    Trong nhiều thập kỷ, Trung Quốc luôn dẫn đầu thế giới về các trường hợp tử vong liên quan đến khói bụi. Thế nhưng giờ đây, nước này đã có một đối thủ nặng kí mới về mức độ người chết do ô nhiễm không khí.

    [poll3]1240[/poll3]

    Báo cáo tình trạng không khí toàn cầu năm 2017 của Mỹ.

    Đây là nhận định theo số liệu của State of Global Air Report 2017, báo cáo này là một nỗ lực hợp tác giữa Viện Health Effects ở Boston, Viện Health Metrics và Dự án Evalution’s Global Burden of Disease ở Seattle.

    Vậy liệu người dân Trung Quốc có nên vui mừng vì việc này không? Theo quan sát thì có lẽ là có, bởi có rất nhiều người Trung Quốc tỏ ra lạc quan hơn về môi trường tương lai của đất nước mình.

    Tính đến hiện tại, cả 2 nước Ấn Độ và Trung Quốc đã chiếm hơn 2,2 triệu ca tử vong liên quan đến khói bụi vào năm 2015, tức là hơn một nửa tổng số ca tử vong của toàn thế giới.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-cuop-ngoi-trung-quoc-tro-thanh-nuoc-co-bau-khong-khi-o-nhiem-nhat-a181124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan