+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: HLV Thái Lan cũng "không ngờ" sẽ gặp Việt Nam ở bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc đội tuyển Việt Nam đụng độ Thái Lan ngay vòng bán kết AFF Cup 2020 nằm ngoài dự tính của nhiều người.

    Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước Campuchia tại lượt trận cuối cùng ở bảng B AFF Cup 2020 tối 19/12. Thế nhưng, chiến thắng này là chưa đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo đi tiếp với ngôi đầu bảng bởi ở trận đấu cùng giờ, đội tuyển Indonesia đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1.

    Kết quả này đồng nghĩa với việc Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020. Điều này nằm ngoài dự tính của nhiều người, dường như trong đó có cả HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Alexandre Polking.

    aff cup 2020 hlv thai lan cung khong ngo se gap viet nam o ban ket 01
    Việc đụng độ tuyển Việt Nam ngay vòng bán kết AFF Cup 2020 dường như nằm ngoài dự tính của HLV Polking.

    Chưa rõ, chiến lược gia người Brazil có cử trợ lý theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam hay không nhưng chắc chắn ông đã có mặt "dự khán" trận đấu giữa Indonesia và Malaysia.

    Ông Polking từng chia sẻ quan điểm phải đến sân xem trực tiếp mới có thể nắm rõ sức mạnh của đối thủ. Điều này cho thấy, dường như vị HLV 45 tuổi này "không ngờ" sẽ phải gặp Việt Nam ngay tại bán kết.

    Do đó, việc "chọn nhầm" trận đấu để do thám đối thủ bán kết có thể phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị trận đấu của ông Polking.

    Về phần mình, HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam đã vào bán kết thì gặp đội nào cũng như nhau, thậm chí việc xếp thứ 2 giúp các học trò của ông có thêm 1 ngày nghỉ.

    “Tuyển Việt Nam đã vào bán kết thì gặp đội nào cũng vậy thôi. Tuyển Thái Lan là đội mạnh. Chúng ta nhì bảng, có thêm 1 ngày nghỉ và sẽ cố gắng tính toán trong 2 trận bán kết gặp Thái Lan sắp tới", ông Park chia sẻ tại buổi họp báo tối 19/12.

    Trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Trận bán kết lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra cùng giờ 3 ngày sau đó (26/12).

    lich thi dau aff cup 2020
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-hlv-thai-lan-cung-khong-ngo-se-gap-viet-nam-o-ban-ket-a523017.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan