+Aa-
    Zalo

    Á hậu Như Ngọc đi tặng gần 3 tấn gạo cho người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tranh thủ trong thời gian về Việt Nam công tác, Á hậu Thái Như Ngọc đã không quản ngại đường xa cùng với bố và mẹ về những vùng sâu vùng xa để tặng quà...

    (ĐSPL) - Tranh thủ trong thời gian về Việt Nam công tác, Á hậu Thái Như Ngọc đã không quản ngại đường xa cùng với bố và mẹ về những vùng sâu vùng xa để tặng quà cho bà con nghèo.

    Sau chuyến đi đến xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước để khám bệnh và tặng quà cho bà con nghèo, vừa qua Á hậu Như Ngọc lại lặng lẽ đến tận ấp Thạnh Mỹ, xã Thạnh Lộc, tỉnh Kiên Giang để tặng quà cho bà con còn khó khăn. 


    Trong bộ trang phục giản dị, người đẹp Như Ngọc (bìa trái) không quản ngại nắng gió ngồi trên những chiếc vỏ lãi đi vào tận vùng sâu, vùng xa, nơi có nhiều đồng bào Khơ Me nghèo khó, có đời sống bấp bênh để trao những món quà ý nghĩa cho bà con.

    Đồng hành cùng Như Ngọc là cha ruột của cô. Gần 3 tấn gạo đã được người đẹp đóng gói cẩn thận và chuyển đến tận tay từng hộ nghèo. 

    Như Ngọc chia sẻ: "Kiên Giang là nơi tôi đã sinh ra, đây là mảnh đất luôn nặng nghĩa tình với tôi. Tôi luôn muốn được tri ân với quê hương mình, và một chút tình cảm dành tặng bà con nghèo mỗi khi xuân về là tấm chân tình mong cho bà con đón những cái tết ấm áp hơn".

    Đáp lại tấm lòng chân thành của Á hậu, bà con đã tập trung sáng sớm chào đón người đẹp rất nồng nhiệt. Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng vàng, cùng sự quan tâm chân thành của cô và không ngớt trầm trồ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng cũng như sự thân thiện, dễ mến và gần gũi của người đẹp doanh nhân này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-nhu-ngoc-di-tang-gan-3-tan-gao-cho-nguoi-ngheo-a79356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan