+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng đi từ thiện sớm đầu năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay từ 6h sáng ngày 1/1/2015, Mr Đàm không kịp nghỉ ngơi mà anh liền tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thiện.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi kết thúc Liveshow “Thương Hoài Ngàn Năm 2” tại Hà Nội ngày 31/12/2014, 6h sáng ngày 1/1/2015, Mr Đàm không kịp nghỉ ngơi mà anh liền tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thiện.

    Được biết, đồng hành cùng Mr Đàm trong chuyến từ thiện đầu năm này còn có sự hiện diện của Mỹ An – Á Quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013 và doanh nhân Dương Quốc Nam. Cả ba cùng ekip đã đi đến chùa Thiên Phúc tọa lạc tại một ngôi hàng thuộc tỉnh Hải Hưng, cách Hà Nội 60 cây số để trao quà, tiền cho các mảnh đời nghèo khó tại đây.
    Sở dĩ Mr Đàm phải vội thực hiện chuyến từ thiện này là vì anh muốn làm một nghĩa cử ý nghĩa cho ngày đầu năm nhằm giúp những mảnh đời khó khăn có chút niềm vui  nhân dịp năm mới, bên cạnh đó, anh phải tranh thủ để kịp bay về TP.HCM chuyến chiều tham gia một sự kiện event vào buổi tối, và sáng sớm hôm sau, anh tiếp tục đi Mỹ lưu diễn.


    Tại đây, Mr Đàm cùng Mỹ An và doanh nhân Dương Quốc Nam đã biếu nhiều phần quà và tiền cho các cụ công, cụ bà và các cháu bé đang gặp khó khăn. Mr Đàm và doanh nhân Dương Quốc Nam vốn là hai người bạn thân thiết nhau ngoài đời, cả hai mặc dù ít có dịp gặp nhau nhưng trong thâm tâm luôn dành sự tôn trọng cho nhau và cả hai đã cùng đồng hành với nhau ở rất nhiều dự án nghệ thuật cũng như các chương trình thiện nguyện của Mr Đàm.
    Ngoài ra, Mr Đàm còn tặng 2 suất học bổng nguyên năm học dành riêng cho hai cháu gái có thành tích học tập xuất sắc, đạt học sinh giỏi nhiều năm liền nhưng hoàn cảnh rất neo đơn, khó khăn. 
    Ngoài trao quà, anh còn ân cần hỏi thăm từng mảnh đời và giao lưu, hát tặng trong không khí thân tình, gần gũi.
    Chùa Thiên Phúc thuộc tỉnh Hải Hưng là một nơi chưa có bất kì mạnh thường quân và tổ chức từ thiện nào ghé thăm. Đây cũng chính là phương châm trong các hoạt động từ thiện mà Mr Đàm đã và đang hướng đến trong năm 2015, tức là nam ca sỹ sẽ cố gắng khảo sát và tìm tòi những địa điểm heo hút vốn ít nhận được sự giúp đỡ, quan tâm để thực hiện những chuyến từ thiện. Photo:THV.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-di-tu-thien-som-dau-nam-2015-a77401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan