+Aa-
    Zalo

    9X Củ Chi mất 23 ngày vẽ danh hài Hoài Linh gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức tranh vẽ danh hài Hoài Linh của 9X đến từ Củ Chi đang khiến fans ruột của “chú Linh” phát sốt, danh hài Hoài Linh cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tác giả.

    (ĐSPL) – Bức tranh vẽ danh hài Hoài Linh của 9X đến từ Củ Chi đang khiến fans ruột của “chú Linh” phát sốt, thậm chí danh hài Hoài Linh còn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến chàng trai 9X này.

    Mới đây, trên fanpage của danh hài Hoài Linh có chia sẻ bức tranh chân dung của 9X đến từ Củ Chi Lê Đại Phát vẽ tặng. Trong tranh là hình ảnh danh hài Hoài Linh trên đầu cuốn khăn rằn, gương mặt điểm nếp nhăn trong đó người xem vẫn thấy được một Hoài Linh chân chất, giản dị.

    Danh hài Hoài Linh chia sẻ tranh được vẽ tặng trên fanpage.

    Danh hài Hoài Linh chia sẻ trên page với lời cám ơn: “Cám ơn người họa sĩ trẻ tuổi Lê Đại Phát đã vẽ tặng chú bức chân dung này. Chúc con ngày càng thành công với niềm đam mê của mình nhé”.

    Bức tranh được chia sẻ đã nhận được hơn 40 ngàn lượt like và hàng ngàn lượt bình luận bày tỏ ngưỡng mộ với tài năng vẽ của cậu bạn chỉ trong vòng chưa đầy một giờ.

    Cộng đồng mạng dành cho Lê Đại Phát những lời khen ngợi không ngớt.

    Liên hệ với tác giả bức tranh đang gây sốt mạng này, cậu bạn giới thiệu: “Mình tên Lê Đại Phát, 20 tuổi ở Củ Chi, công việc hiện tại là ở nhà vẽ thật nhiều tranh để thực hiện ước mơ mở triển lãm”.

    Nói về bức tranh vẽ tặng danh hài Hoài Linh Đại Phát chia sẻ: “Bức tranh được mọi người và chú Hoài Linh yêu thích, mình cảm thấy rất vui. Về ý tưởng vẽ chú Linh thì cũng khá đơn giản, vì mình thần tượng chú Hoài Linh lâu rồi với lại nhân dịp sinh nhật chú vừa rồi nên mình tặng vào dịp sinh nhật, đó là lần đầu tiên mình gặp và tặng cho chú món quà có cả nước mắt hạnh phúc trong buổi gặp đó nữa”.

    Về thời gian thực hiện bức tranh 9X cho biết thêm: “Bức tranh được vẽ trong 23 ngày, chất liệu là phấn màu (một loại phấn trong mỹ thuật) nhưng ít người sử dụng. Chú Linh là người đầu tiên mình tặng tranh”.

    Chân dung chàng trai 9X vẽ danh hài Hoài Linh. 

    Hiện bức tranh này vẫn đang thu hút nhiều sự thích thú, khen ngợi của cộng đồng mạng.

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-cu-chi-mat-23-ngay-ve-danh-hai-hoai-linh-gay-sot-a81587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan