+Aa-
    Zalo

    70 sĩ quan Syria bị Nhà nước hồi giáo chặt đầu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 70 sĩ quan quân đội Syria đã bị chặt đầu khi các phiến quân hồi giáo cực đoan chiếm được trụ sở chính quyền tỉnh Idlib.

    (ĐSPL) - Khi binh sĩ quân đội Syria tái chiếm được tòa nhà, họ thấy 70 sĩ quan quân đội bị chặt đầu. Một thông báo gửi đến Damascus cho biết "họ đã bị tàn sát".

    Kinh hoàng 70 sĩ quan Syria bị Nhà nước hồi giáo chặt đầu dã man

    Một vụ nổ lớn ở phía nam thành phố Maarat al-Numan, tỉnh Idlib nhằm vào quân đội Syria trong ngày 14/10.

    Liên quan đến Nhà nước Hồi giáo (IS) và phiến quân Jabhat al-Nusar, VnExpress đã đưa tin, một nhánh của al-Qaeda, gần như đã chiếm được thành phố thứ hai của Syria sau khi hàng trăm chiến binh tràn vào văn phòng thống đốc mới được bổ nhiệm tại tỉnh lỵ Idlib.
    Khi binh sĩ quân đội Syria tái chiếm được tòa nhà, họ thấy 70 sĩ quan quân đội bị chặt đầu. Một thông báo gửi đến Damascus cho biết "họ đã bị tàn sát".
    Cũng theo tin tức từ báo Lao động, trước khi phiến quân Jabhat al-Nusra bị đánh bại, họ còn nghe thấy chúng tuyên bố chiến thắng với câu "Raqqa thứ hai", và "các người sẽ nghe thấy những tiếng la hét kinh dị đến không thể tin được", một báo cáo độc lập cho hay.
    Mặc dù cuộc tấn công liên quan trực tiếp đến phiến quân Jabhat al-Nusra, một nhánh của tổ chức khủng bố al-Qaeda, song quân đội Syria vẫn xem xét xem mối liên quan đến các phần tử thánh chiến IS. Bởi các tay súng thực hiện cuộc tấn công theo cách điển hình của IS là bắt giữ tối đa lượng sĩ quan cao cấp của chế độ và chặt đầu họ bằng dao chứ không phải xử bắn.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/70-si-quan-syria-bi-nha-nuoc-hoi-giao-chat-dau-a63865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan