+Aa-
    Zalo

    7 triệu chứng viêm khớp dạng thấp và cách phòng ngừa nhờ sử dụng Hoàng Thấp Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm khớp dạng thấp là bệnh mạn tính tự miễn gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Nhận biết sớm các triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp, kết hợp sử dụng sản phẩm....

    Viêm khớp dạng thấp là bệnh mạn tính tự miễn gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Nhận biết sớm các triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp, kết hợp sử dụng sản phẩm Hoàng Thấp Linh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả.

    Bệnh viêm khớp dạng thấp là gì? 

    Viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn xảy ra do các tế bào trong cơ thể bị thoái hóa, thiếu năng lượng. Lâu dần, tình trạng này sẽ dẫn đến mất thông tin, làm hệ miễn dịch nhận diện sai là các kháng nguyên lạ nên đã hình thành kháng thể tự sinh để chống lại kháng nguyên đó. Tổn thương khớp thường xảy ra ở cả 2 bên cơ thể. Vì vậy, nếu viêm khớp xảy ra ở một trong 2 cánh tay hoặc chân thì khớp tương tự ở cánh tay hoặc chân kia cũng có thể bị ảnh hưởng.

    Viêm khớp dạng thấp có tính chất đối xứng

    Bệnh viêm khớp dạng thấp gây đau và tổn thương khắp cơ thể nhưng chủ yếu là ở các khớp bàn tay, bàn chân, tác động đến đầu xương dưới sụn, màng hoạt dịch và sụn khớp gây nhức mỏi, đau buốt. Bản chất của viêm khớp dạng thấp là thấp khớp, gây hủy hoại khớp một cách đối xứng, khiến người bệnh đau đớn đến cực độ. Nếu không phát hiện, xử lý kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là gây biến dạng khớp. 

    7 triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp

    Nếu không được phát hiện sớm và có biện pháp điều trị đúng cách, viêm khớp dạng thấp sẽ càng tiến triển và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, nặng nhất là gây biến dạng khớp. Sau đây là một số triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp sớm: 

    - Mệt mỏi: Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi bất thường trước khi các triệu chứng khác trở nên rõ ràng. Mệt mỏi có thể đến trước khi xuất hiện những dấu hiệu khác khoảng 1 tuần - 1 tháng.

    - Cứng khớp buổi sáng: Cứng khớp kéo dài trong vài giờ thường là triệu chứng điển hình của viêm khớp dạng thấp. Bạn cũng có thể cảm thấy cứng khớp sau bất kỳ thời gian không hoạt động kéo dài như ngủ trưa hoặc ngồi.

    - Đau khớp: Ở giai đoạn đầu của bệnh viêm khớp dạng thấp, các vị trí đau phổ biến nhất là ngón tay và cổ tay, tiếp đến đầu gối, bàn chân, mắt cá chân hoặc vai.

    - Sưng khớp nhỏ: Viêm khớp nhẹ là dấu hiệu điển hình sớm, làm cho khớp lớn hơn bình thường và có hiện tượng ấm khớp.

    Viêm khớp dạng thấp gây cứng khớp buổi sáng

    - Sốt: Khi đi kèm với các triệu chứng khác như đau khớp và viêm, sốt nhẹ (dưới 38 độ C) có thể là dấu hiệu cảnh báo sớm rằng, bạn đã bị viêm khớp dạng thấp. 

    - Có tiếng kêu trong khớp: Các khớp tay hoặc bàn chân có thể tạo ra tiếng kêu khi sụn bị hư hỏng mài vào khớp lúc bạn di chuyển.

    - Giảm khả năng vận động: Tình trạng viêm trong khớp có thể làm cho gân và dây chằng trở nên không ổn định hoặc biến dạng. Khi bệnh tiến triển, bạn có thể thấy mình không thể co hoặc duỗi thẳng một số khớp.

    Ngoài ra, trong giai đoạn đầu của viêm khớp dạng thấp, bạn có thể gặp các dấu hiệu khác như: Khô miệng, ngứa hoặc viêm mắt, chảy nước mắt, khó ngủ, đau ngực khi thở, ăn mất ngon, giảm cân,…

    Hiện nay, vẫn chưa có cách chữa viêm khớp dạng thấp khỏi hoàn toàn. Phương pháp điều trị chủ yếu khắc phục các triệu chứng để giảm nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm và ngăn chặn sự phát triển của bệnh. Chính vì thế, người bị viêm khớp dạng thấp phải học cách sống chung với bệnh. 

    Phòng ngừa viêm khớp dạng thấp bằng sản phẩm thảo dược

    Bên cạnh tuân thủ dùng thuốc điều trị tây y, người bị viêm khớp dạng thấp có thể xây dựng một chế độ tập luyện phù hợp, thói quen ăn uống hợp lý giúp đẩy lùi bệnh. Đồng thời, để phòng ngừa, giảm cơn đau do viêm khớp dạng thấp, các chuyên gia xương khớp khuyên người mắc nên kết hợp sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh. 

    Hoàng Thấp Linh chứa thành phần chính từ hy thiêm - thảo dược có đặc tính giảm đau, chống viêm tại chỗ rất mạnh. Y học hiện đại chỉ ra rằng, hy thiêm có khả năng kháng viêm, điều hòa miễn dịch rất tốt. Vì vậy, nhiều loại thuốc kháng viêm có sử dụng thành phần bào chế từ loại cây này.

    Hoàng Thấp Linh – Hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp an toàn, hiệu quả

    Khi hy thiêm được phối hợp với các thảo dược khác như: Nhũ hương, sói rừng, bạch thược và các axit amin khác như L-carnitine, muối magie, tiền hormone pregnenolone,… tạo nên công thức độc đáo giúp điều hòa hệ miễn dịch khớp - nguyên nhân gây viêm khớp dạng thấp, từ đó giảm triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn viêm khớp dạng thấp tái phát, phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

    Trên thực tế, rất nhiều người bị viêm khớp dạng thấp đã hết sưng khớp, không còn đau khớp, hồi phục chức năng của khớp và không còn tái phát sau một thời gian sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh theo đúng liệu trình đã được hướng dẫn.

    Chia sẻ tích cực từ những người bị viêm khớp dạng thấp

    Tư vấn của chuyên gia

    Mời bạn cùng lắng nghe những phân tích cụ thể của chuyên gia Mai Thị Minh Tâm về tác dụng của Hoàng Thấp Linh TẠI ĐÂY.  

    Để được giải đáp thắc mắc bệnh viêm khớp dạng thấp hay về sản phẩm Hoàng Thấp Linh, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.851 – 0975.284.017.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Nguyễn Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-trieu-chung-viem-khop-dang-thap-va-cach-phong-ngua-nho-su-dung-hoang-thap-linh-a285230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan