+Aa-
    Zalo

    6 smartphone màn hình HD giá rẻ đáng mua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Điện thoại giá rẻ, chất lượng cộng thêm màn hình full HD luôn là tầm ngắm lý tưởng cho người tiêu dùng lựa chọn.

    (ĐSPL)- Điện thoại giá rẻ, chất lượng cộng thêm màn hình full HD luôn là tầm ngắm lý tưởng cho người tiêu dùng lựa chọn.

    Xiaomi Mi 4i

    Xiaomi Mi 4i gây chú ý với giá còn rẻ hơn ZenFone 2, ngoài màn hình 5 inch còn có chip 8 nhân 64-bit của Qualcomm.

    Xiaomi Mi 4i là phiên bản rút gọn từ model tầm cao Mi 4 và được tập trung vào các thị trường mới như Ấn Độ. Máy sở hữu ngoại hình trông hấp dẫn với màn hình lớn, đi kèm bộ vỏ nguyên khối nhiều màu làm từ Polycarbonate thay vì khung viền kim loại.

    Với mức giá khoảng hơn 4 triệu đồng, Mi 4i được chuyển sang dùng vi xử lý Snapdragon 615 tầm trung của Qualcomm thay vì Snapdragon 801 như Mi 4. Vi xử lý với 8 nhân (4 nhân 1,7 GHz và 4 nhân 1,1 GHz) đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Đồ hoạ GPU là Adreno 405. Cấu hình trên hứa hẹn vẫn đem lại trải nghiệm sử dụng mượt và hữu dụng cho smartphone giá thấp mới của Xiaomi.

    Máy sở hữu ngoại hình trông hấp dẫn với màn hình lớn, đi kèm bộ vỏ nguyên khối nhiều màu làm từ Polycarbonate thay vì khung viền kim loại.

    Màn hình là trang bị nổi trội trên sản phẩm mới Xiaomi so với nhiều smartphone cùng tầm giá. Mi 4i có màn hình 5 inch Full HD công nghệ OGS IPS, cho mật độ điểm ảnh 441 ppi ngang bằng HTC One M9 hay Sony Xperia Z3. Tấm nền này cũng được trang bị công nghệ tối ưu độ sáng, giúp cải thiện việc hiển thị ngoài trời.

    Ngoài ra, camera trên Xiaomi Mi 4i cũng được đề cao khi tích hợp cảm biến 13 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0, camera kép. Camera trước 5 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.8. Hãng công nghệ Trung Quốc cải tiến ở cả phần mềm của camera khi đưa ra các tính năng chụp mới, cải thiện chế độ chụp HDR và làm đẹp chân dung Beautify.

    Chiếc smartphone giá rẻ trên hỗ trợ 2 SIM với cả kết nối 4G. Ngoài ra, nó còn được trang bị Wi-Fi MU-MIMO chuẩn ac, Bluetooth 4.1 cùng với cổng microUSB 2.0 hỗ trợ chế độ Host Mode.

    Cấu hình tốt, giá rẻ và màn hình đẹp, model của Xiaomi còn có pin dung lượng lớn lên tới 3.120 mAh. Mi 4i trông mỏng với thân máy 7,8 mm, trọng lượng 130 gram và nhẹ hơn Mi 4. Máy bán ra với 5 lựa chọn màu sắc khác nhau gồm trắng, xanh, đen, vàng và hồng.

    Q-Smart Dream SI

    Q-smart Dream SI là một trong những chiếc smartphone thương hiệu Việt sở hữu cấu hình tốt nhất hiên nay. Model này có màn hình rộng 5 inch, Full HD, máy ảnh 13 megapixel, nằm trong một thiết kế mỏng, vuông vắn.

    Dream  cho thấy sự thay đổi trong hướng đi của Q-mobile về thiết kế. Bên cạnh đó, Q-mobile cũng đầu tư về phần cứng, với các thiết bị sở hữu chip xử lý mạnh mẽ. Dream SI là model đầu bảng trong nhóm sản phẩm mới này, gia nhập phân khúc trung cấp với giá bán 6,5 triệu đồng.

    Nhìn model này, người dùng dễ liên tưởng đến các thiết kế của iPhone, Sony Xperia bởi các đường viền cạng vuông vắn, mặt trước và sau phẳng. 

    Kiểu dáng Dream SI cho thấy ngôn ngữ thiết kế những chiếc Q-Smart mới. Chúng đẹp, mỏng và thời trang hơn. Nhìn model này, người dùng dễ liên tưởng đến các thiết kế của iPhone, Sony Xperia bởi các đường viền cạng vuông vắn, mặt trước và sau phẳng.

    Giá tham khảo: khoảng 4,79 triệu đồng.

    Revo LEAD:

    Với nền tảng cấu hình chip lõi tứ tốc độ xung nhịp 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ ROM 16GB/32GB cùng vi xử lý đồ họa PowerVR SGX544MP, HKPhone Revo LEAD trở thành smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất, mạnh nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay. Hiệu năng thực tế của máy trong các tác vụ chơi game, xem phim HD, lướt web… cũng xuất sắc, bắt kịp thậm chí nhỉnh hơn một vài model cao cấp ở tầm giá 10-12 triệu đồng.

    LEAD trở thành smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất, mạnh nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay

    Cải tiến mạnh mẽ ở công nghệ camera cũng giúp người dùng lựa chọn siêu phẩm thương hiệu Việt nhận được nhiều giá trị hơn cả tưởng tượng. Máy được trang bị bộ đôi camera khủng với camera trước 8 MPx và camera chính lên đến 13 MPx. Không chỉ vậy, công nghệ độc quyền HDLens ở sản phẩm còn chứng minh sự vượt trội khi cho ra đời những bức ảnh với độ nét, khả năng tái hiện màu sắc tương đương máy ảnh số chuyên nghiệp.

    Đây là thiết bị đầu tiên của HKPhone được trang bị màn hình lên tới 5 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đạt 440 ppi.

    Với giá bán chính hãng 5,7 triệu đồng, Revo LEAD là một trong những chiếc smartphone màn hình Full HD giá rẻ nhất hiện nay.

    Samsung Galaxy J

    Điện thoại này có cấu hình khá giống với Galaxy Note 3 nhưng màn hình nhỏ hơn, kích cỡ và thông số giống với Galaxy S4. Cụ thể, các thông số cơ bản của máy gồm màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải Full-HD (441 PPI), bộ vi xử lý Qualcomm Snadragon 800 lõi tứ 2.3GHz, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 64GB, camera 13MP và 2MP, pin dung lượng 2600 mAh và hỗ trợ 1 SIM chuẩn micro-SIM. Samsung Galaxy J giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

    Thiết kế của Galaxy J trông lạ mắt so với các máy Samsung khác, không giống với các sản phẩm dòng Galaxy S và Note. Máy có kiểu dáng khá vuông vắn, bo tròn nhẹ ở các góc và cũng có nút Home cứng tương tự các máy Galaxy cao cấp khác. Kiểu dáng của galaxy J trông khỏe khoắn hơn so với Galaxy S4 và cả Note 3. Các đường nét trên máy được hoàn thiện tốt và đặc biệt vỏ nhựa  có bề mặt sơn xước khá giống với LG G3, rất đẹp mắt.

    Thiết kế của Galaxy J trông lạ mắt so với các máy Samsung khác

    Về hiệu năng, theo cảm nhận ban đầu, máy hoạt động mượt mà. Điều này không có gì bất ngờ bởi cấu hình của máy vẫn tiệm cận với các máy cao cấp hiện nay. Màn hình của Galaxy J có lẽ cũng giống với màn hình của Galaxy S4, hiển thị sắc nét và mang đầy đủ những nét đặc trưng của công nghệ Super AMOLED của Samsung: màu sắc rực rỡ nịnh mắt, độ tương phản cao, góc nhìn rất rộng và khả năng nhìn ngoài trời tốt.

    Phần mềm của máy hiện tại đã được cập nhật lên Android 4.4.2. Tuy nhiên do là máy bán theo nhà mạng Docomo cho người dùng Nhật nên khi về Việt Nam phải sử dụng bản ROM ngoài. Hiện tại, các máy Galaxy J xách tay về Việt Nam cũng có một số bản ROM khác nhau để lựa chọn, ví dụ bản ROM SphinX (phát triển từ ROM gốc 4.4.2 của Galaxy J, chỉ Việt hóa và xóa bỏ các ứng dụng của Nhật) hoặc bản ROM phát triển từ Galaxy S5.

    Giá tham khảo: hơn 6 triệu đồng.

    Lenovo K900

    Lenovo K900, một smartphone đặc biệt, một trong những sản phẩm tiên phong của hãng điện tử Lenovo, với màn hình khủng 5.5 inch (tương tự Samsung Galaxy Note II), độ phân giải full HD. Cấu hình bên trong cũng khủng không kém với bộ xử lý vượt trội ít thấy trên các smartphone khác, đó là chip Intel Atom Z2580 hai nhân Clover Trail+, xung nhịp lên đến 2GHz.

    Sức mạnh mà bộ xử lý của Intel thể hiện rất thuyết phục khi điểm benchmark của K900 đo được cao hơn cả chiếc siêu phẩm Galaxy S4 chạy chip Snapdragon 600. K900 có thể sẽ là đối thủ đáng gờm ở phân khúc “phablet” bên cạnh những siêu phẩm khác như Xperia Z Ultra hay Galaxy Note 3 bởi giá thành vô cùng cạnh tranh.

    Lenovo K900, một smartphone đặc biệt, một trong những sản phẩm tiên phong của hãng điện tử Lenovo, với màn hình khủng 5.5 inch 

    Trước tiên phải công nhận Lenovo K900 có bề ngoài khá ấn tượng, rất khỏe khoắn, thanh lịch, tuy các góc không được bo tròn nhưng các cạnh được vuốt mềm, uốn cong, tạo cảm giác vừa tay hơn. Khung viền của máy làm bằng nhựa polycarbonate cao cấp giống trên các sản phẩm của Nokia, được phủ sơn giả màu kim loại rất sang trọng.

    Thiết kế là một yếu tố quan trọng mà ngày nay các hãng sản xuất điện thoại chú ý đến. Lenovo trang bị cho K900 một lớp áo khá chắc chắn, với chất liệu thép không gỉ và hợp chất nhựa cao cấp polycarbonate. Bốn chiếc ốc được lộ ra ngoài trên chiếc vỏ ốp sau của máy nhìn khá phong cách, có chút mạnh mẽ.

    Máy có cấu hình tốt và thiết kế sang trọng. Lenovo K900 dùng công nghệ máy ảnh tiên tiến nhất 13MP, màn hình 5.5 inch full HD (1080p, 400ppi) giúp người dùng có thể thưởng thức các ứng dụng, hình ảnh, video và game sống động nhất. Giá tham khảo: khoảng 6,49 triệu đồng.

    Lenovo S960

    Lenovo S960 được gia công một cách tỉ mỉ với các chi tiết đều toát lên vẻ cao cấp và chuyên nghiệp. Mặt sau của máy sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonat cao cấp sử dụng các họa tiết như chất liệu vải, được khắc nổi cho cảm giác cầm khá thích tay, đặc biệt chất liệu này chống bám bẩn và dấu vân tay.

    Ôm trọn 4 cạnh của máy là một đường sáng bóng bằng chất liệu crom, nó khiến cho thân máy trông khỏe khoắn và đẹp hơn rất nhiều. Điều đáng nói nhất đó là thân máy của S960chỉ mỏng 6.9mm và nhẹ chỉ 121g, hơn nữa nhờ các góc được bo tròn do đó thân máy trông càng ấn tượng và mỏng hơn.

    Ôm trọn 4 cạnh của máy là một đường sáng bóng bằng chất liệu crom, nó khiến cho thân máy trông khỏe khoắn và đẹp hơn rất nhiều

    Không chỉ thiết kế siêu mỏng mà phần màn hình của máy cũng khá ấn tượng, với kích thước 5 inch, độ phân giải lên đến full HD và mật độ điểm ảnh lên đến 440ppi, do đó khả năng hiển thị của máy là khá xuất sắc. Nhờ tấm nền IPS nên chất lượng màn hình được tăng lên rất nhiều giúp bạn quan sát được dễ dàng hơn, màu sắc đẹp và trong hơn, góc nhìn cũng rộng hơn, không bị lóa khi sử dụng ngoài trời.

    Lenovo S960 sử dụng bộ xử lý lõi tứ 1.5GHz MT6589T của MediaTek, với RAM 2GB, và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Bộ vi xử lý này đáp ứng được những tính năng cao cấp của máy như màn hình IPS full HD, camera 13MP, xử lý đa nhiệm và mượt mà với hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng lên đến 16GB bạn có thể cài đặt rất nhiều chương trình, game mà không bị giới hạn bộ nhớ.

    Giá tham khảo: khoảng 7,59 triệu đồng.

    Đức An (Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-smartphone-man-hinh-hd-gia-re-dang-mua-a96635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.