+Aa-
    Zalo

    5 bí mật mà phụ nữ "muốn" nhưng tuyệt đối không bao giờ nói ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ đàn ông mới có bí mật mà phụ nữ cũng có những bí mật “lớn lao” mà họ nhất quyết không chịu thổ lộ cùng ai.

    (ĐSPL) – Không chỉ đàn ông mới có bí mật mà phụ nữ cũng có những bí mật “lớn lao” mà họ nhất quyết không chịu thổ lộ cùng ai.

    Hãy cùng điểm qua một số bí mật mà người phụ nữ luôn dấu kín trong lòng, nhưng chỉ mong chàng hiểu và làm đúng “tâm nguyện” mà họ ao ước. Nếu bạn hiểu được, làm được thì tình yêu giữa hai người sẽ thêm thăng hoa.

    Thích sự bất ngờ

    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được những điều bất ngờ từ người đàn ông của mình. Họ không nói ra nhưng trong lòng luôn ao ước “giá như anh ấy bất ngờ tặng quà cho mình nhỉ”, “được hôn bất ngờ thì còn gì tuyệt hơn”… Chỉ cần thế thôi là họ hạnh phúc lắm rồi. 

    5 bí mật mà phụ nữ
    (Ảnh minh họa).

    Không thích ai khác phái bên bạn

    Dù chẳng nói ra, nhưng không người phụ nữ nào thích thú việc có người khác phái đang "lởn vởn" bên người đàn ông của mình. Dù đó là bạn bè, đồng nghiệp hay chỉ là một cô em họ nào đó… Điều đó cũng không có gì đáng trách khi ai cũng muốn người ấy là duy nhất của mình.

    Mong muốn chàng chủ động

    Trong bất kỳ việc gì người phụ nữ cũng mong muốn được nghe ý kiến chủ động từ người đàn ông của mình. Họ sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe ý kiến của bạn. Khi bạn chủ động, bạn đang thể hiện trách nhiệm, cũng như sự chín chắn, tin yêu bạn đời của mình. Bạn hãy nỗ lực làm điều đó để cô ấy vui nhé.

    5 bí mật mà phụ nữ
    (Ảnh minh họa).

    Chung thủy và không gian dối

    Phụ nữ ghét đàn ông “lăng nhăng” và đặc biệt tôn thờ những anh chàng chung thủy. Khi bạn yêu cô ấy, đồng nghĩa với việc trái tim bạn chỉ dành cho mình cô ấy mà thôi. Đừng lừa dối và khiến trái tim cô ấy tan nát. Hẳn cô ấy sẽ nổi điên khi biết bạn đang lừa dối trong tình yêu.

    Thích được bạn bè chàng khen

    Cô gái nào cũng muốn mình trở nên đặc biệt hơn trong mắt người ấy, và bạn bè của anh ta. Cô ấy hiểu được rằng bạn bè của nửa kia rất quan trọng và luôn muốn ghi điểm trong mắt bạn. Khi cô ấy được bạn bè của bạn khen ngợi, hẳn cô ấy rất vui, vì tự hào hãnh diện. Và cô ấy muốn nhắn nhủ với bạn rằng “em thật đặc biệt và xinh đẹp phải không?”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bi-mat-ma-phu-nu-muon-nhung-tuyet-doi-khong-bao-gio-noi-ra-a70289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan