+Aa-
    Zalo

    30 nữ sinh ĐH Thăng Long hóa “thiên thần” nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù tiết trời giá rét, nhưng 30 nữ sinh trường ĐH Thăng Long đã có màn biểu diễn trang phục nóng bỏng trong vũ hội kỷ niệm 26 năm thành lập trường.

    (ĐSPL) – Mặc dù tiết trời giá rét, nhưng 30 nữ sinh trường ĐH Thăng Long đã có màn biểu diễn trang phục nóng bỏng trong vũ hội kỷ niệm 26 năm thành lập trường vào tối qua 14/12.

    Vào tối qua, 14/12 tại sân trường Đại học Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra vũ hội nhằm kỉ niệm 26 năm ngày thành lập trường. 

    Đặc biệt, phần trình diễn thời trang mở màn với chủ đề “Biển” lấy ý tưởng từ show diễn Victoria Secret Show đã thu hút sự chú ý và cổ vũ cuồng nhiệt của toàn bộ hàng ngàn khán giả. Trong màn trình diễn này, các nữ sinh ĐH Thăng Long đã hóa thân thành nữ thiên thần nội y nóng bỏng, quyến rũ.

    Trang phục nội y là do chính các bạn sinh viên tự chuẩn bị. Ban tổ chức chương trình tiết lộ, để có mặt trong đêm trình diễn, 30 nữ sinh này được tuyển chọn từ hơn 200 bộ hồ sơ của các nữ sinh trong trường do một công ty chuyên nghiệp về người mẫu casting.

    Những cô gái may mắn được trình diễn trong đêm này phải đạt yêu cầu cao trên 1,65m, thân hình cân đối với số đo 3 vòng tương đối chuẩn.

    Đêm trình diễn nội y hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. 30 nữ sinh trong trang phục lộng lẫy, lần lượt sải bước như những người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

    Được biết, đây là năm thứ 2 trường Đại học Thăng Long Hà Nội tổ chức show diễn nội y. Chương trình là một trong những hoạt động giải trí trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập trường.

    Cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của các "thiên thần nội y” ĐH Thăng Long:

    Ảnh nguồn: Dân Trí, Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/30-nu-sinh-dh-thang-long-hoa-thien-than-nong-bong-a74266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan