TPBVSK men vi sinh Bifina R là sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản 21 năm liền (*) dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa do hãng dược phẩm nổi tiếng 125 năm tuổi Morishitan Jintan Nhật Bản sản xuất. Điều gì khiến Bifina lại đứng số 1 thị trường nhiều năm liền như vậy?
Men vi sinh Bifina đang là lựa chọn số 1 cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa |
Men vi sinh còn gọi là probiotic, thành phần chính là những vi khuẩn có lợi cho đường ruột (gọi là lợi khuẩn). Trong ruột non và già của chúng ta bình thường khỏe mạnh sẽ có rất nhiều lợi khuẩn cư trú ở đây và tỷ lệ cân bằng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh là 85 % lợi khuẩn - 15 % hại khuẩn.
Tại sao Bifina lại là sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản 21 năm liền. Dưới đây là 3 lý do giúp men vi sinh Bifina trở thành sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản:
1. Sử dụng công nghệ đột phá SMC
Men vi sinh Bifina Nhật Bản sử dụng công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) đã được cấp bằng sáng chế, công nghệ này giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) và Lactobaccilus là hai loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, vỏ nang có khả năng chịu axit, nước hoặc nhiệt, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót rất cao.
Công nghệ SMC giúp đưa tỉ lệ sống lợi khuẩn sống Bifido xuống đại tràng rất cao |
Công nghệ SMC giúp men vi sinh Bifina đưa được 2 lợi khuẩn chính, quan trọng nhất của đường ruột là Bifidobacterium và Lactobacillus vào ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống cao hỗ trợ nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, khi đó lợi khuẩn sẽ làm tròn các chức năng tiêu hóa vốn có của nó trong đường ruột.
Vì vậy, là men vi sinh nhưng Bifina là sản phẩm giúp được cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, giúp cho người chướng bụng, đầy hơi, trĩ, táo bón, hấp thu kém, ăn không tiêu, uống thuốc kháng sinh dài và người cần tăng cường hệ miễn dịch.
2. Công thức tiên tiến 3 trong 1
Mỗi gói men vi sinh Bifina có chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) - đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm đến trên 90%, nhưng lại rất nhạy cảm với axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua dạ dày, nên rất ít men vi sinh có thành phần Bifido.
Đồng thời có 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacilluss và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn, khi vào đến đường ruột lợi khuẩn có sẵn thức ăn nên phát triển, sinh sôi rất nhanh nên hiệu quả sử dụng rất cao.
3. Sản xuất bởi công ty dược phẩm nổi tiếng 125 năm tuổi của Nhật Bản
Bifina là men vi sinh Nhật Bản, được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản lâu đời với hơn 125 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm tại Nhật, được thành lập năm 1893.
Theo thống kê của Fuji Kenzai – công ty nghiên cứu thị trường Nhật Bản thì Bifina là dòng sản phẩm men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản trong suốt 21 năm qua, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi gặp phải những vấn đề về đường tiêu hoá.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 21 năm liền dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa. Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn. Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam. ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836 Website: http://bifina.vn/ SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP. Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. |
(*) Men vi sinh Bifina là sản phẩm men vi sinh có chứa lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacilluss bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 21 năm liền, kể từ năm 1996 – Theo thống kê và công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Fuji Kenzai Nhật Bản
Thu Loan