+Aa-
    Zalo

    3 địa điểm du lịch Kiên Hải - Kiên Giang hút khách nhất

    (ĐS&PL) - Kiên Hải, một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng và những trải nghiệm du lịch độc đáo.

    Kiên Hải được ví như viên ngọc quý giữa biển trời Kiên Giang, quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng trải dài bất tận. Đến với Kiên Hải, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước trong vắt, mà còn có cơ hội khám phá những hòn đảo nhỏ xinh, những bãi biển đẹp như tranh vẽ và tận hưởng những hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, câu cá, khám phá rừng nguyên sinh...  Dưới đây là 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Kiên Hải, hứa hẹn mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên.

    Hòn Sơn (hay còn gọi là Hòn Rái)

    Hòn Sơn là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Nam Du, với những bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh và những rặng dừa xanh mát. Bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Thiên Tuế là những bãi biển đẹp nhất trên đảo, thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên và không khí yên bình.

    Hòn Sơn là điểm đến không thể bỏ qua ở Kiên Hải, Kiên Giang

    Hòn Sơn là điểm đến không thể bỏ qua ở Kiên Hải, Kiên Giang

    Đến với Hòn Són, Núi Ma Thiên Lãnh là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích leo núi. Leo lên đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hòn Sơn và biển cả bao la.

    Bạn cũng có thể ghé thăm chùa Hải Sơn Tự, một ngôi chùa cổ kính với kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như câu cá, lặn biển, khám phá các hang động và thưởng thức hải sản tươi ngon.

    Hòn Tre (hay còn gọi là Hòn Đốc)

    Hòn Tre nổi tiếng nhất với Bãi Chén có cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những hàng dừa nghiêng mình soi bóng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, tắm biển và tận hưởng không khí trong lành.

    Hòn Tre là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

    Hòn Tre là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

    Ngọn hải đăng Hòn Tre là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trên đảo. Leo lên đỉnh hải đăng, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Hòn Tre và các đảo lân cận. Bạn cũng có thể giành thời gian đến thăm quan làng chài Hòn Tre,  tìm hiểu về cuộc sống của ngư dân địa phương và thưởng thức hải sản tươi ngon.

    Hòn Nghệ

    Hòn Nghệ là một hòn đảo nhỏ, còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên. Bãi biển trên đảo rất đẹp, nước biển trong xanh và có nhiều rạn san hô đa dạng.

    Bên cnajh đó, Hòn Nghệ cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lặn biển. Bạn có thể khám phá thế giới san hô đầy màu sắc và các loài sinh vật biển phong phú. Nếu bạn muốn trải nghiệm một đêm đáng nhớ, hãy thử cắm trại trên bãi biển Hòn Nghệ. Bạn sẽ được ngắm nhìn bầu trời sao lung linh và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/3-ia-iem-du-lich-kien-hai-kien-giang-hut-khach-nhat-a471910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao uống sữa tươi bị tiêu chảy?

    Vì sao uống sữa tươi bị tiêu chảy?

    Nếu bạn bị tiêu chảy mỗi lần sau uống sữa, có thể là một tình trạng do cơ địa. Không dung nạp lactose và dị ứng sữa có thể là thủ phạm gây ra tiêu chảy.