+Aa-
    Zalo

    281 cán bộ ở Hậu Giang xin nghỉ việc vì lương thấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do lương thấp, không đủ chi phí cơ bản lo cho gia đình, con cái nên 281 cán bộ cơ sở ở tỉnh Hậu Giang đã xin nghỉ việc.

    Do lương thấp, không đủ chi phí cơ bản lo cho gia đình, con cái nên 281 cán bộ cơ sở ở tỉnh Hậu Giang đã xin nghỉ việc.

    Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó vào năm 2016, tỉnh Hậu Giang có 281 cán bộ cơ sở ở các cơ quan xin nghỉ việc vì lý do về kinh tế, lương thấp, không đủ chi phí cơ bản lo cho gia đình, con cái.

    281 cán bộ ở Hậu Giang xin nghỉ việc vì lương thấp. Ảnh minh họa

    Những cán bộ nghỉ việc chủ yếu công tác tại các cơ quan như Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và có cả nhân viên công tác trong lực lượng vũ trang. Những cán bộ trên làm đơn xin nghỉ việc với nhiều lý do, nhưng chủ yếu là vì kinh tế.

    Theo báo Vietnamnet, cũng trong năm 2016, tỉnh Hậu Giang có 214 Đảng viên bị xóa tên, nguyên nhân cũng do phụ cấp thấp, kinh tế khó khăn nên bỏ công việc đi làm ăn xa, bỏ sinh hoạt trên 3 tháng. Tại thị xã Ngã Bảy là nơi có cán bộ xin nghỉ việc nhiều nhất, với 35 cán bộ. Trong đó có 19 cán bộ cấp xã, phường và 16 cán bộ ở các ấp, khu vực, đáng chú ý có 3 cán bộ là Phó Chủ tịch không chuyên trách xã.

    Ngoài ra tại TP Vị Thanh và huyện Long Mỹ có 22 Phó Chủ tịch Mặt trận không chuyên trách xã xin nghỉ việc vì lý do kinh tế. Ngoài ra, một số công an viên xã, xã đội cũng xin nghỉ việc vì họ chỉ được hưởng mức hỗ trợ 700.000 đồng/người/tháng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/281-can-bo-o-hau-giang-xin-nghi-viec-vi-luong-thap-a186415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan