+Aa-
    Zalo

    2 cô gái 2 số phận vì ở nhầm gia đình của nhau suốt 26 năm từ khi lọt lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phải đến năm 26 tuổi, hai cô gái Lorena và Antonell mới phát hiện được sự thật không thể tin nổi là cả hai đã sống nhầm trong gia đình của nhau suốt 26 năm qua.

    (ĐSPL) – Phải đến năm 26 tuổi, hai cô gái Lorena và Antonell mới phát hiện được sự thật không thể tin nổi là cả hai đã sống nhầm trong gia đình của nhau suốt 26 năm qua.

    Lorena Cobuzzi và Antonella Zenga sống ở Casnosa, miền nam Italy đã phát hiện ra sự thật rằng họ đã sống nhầm trong gia đình của nhau suốt 26 năm kể từ khi lọt lòng. Hai cô gái sinh ra ở cùng một bệnh viện trong cùng một ngày cách đây 26 năm, vì vậy có thể nhân viên hộ lý đã nhầm lẫn xếp nhầm chỗ của họ nên mới xảy ra câu chuyện hi hữu thay đổi cuộc đời của hai cô gái này với nhau.

    sơ-sinh

    Hai cô gái bị hoán đổi vị trí từ khi lọt lòng vì sự nhầm lẫn tai hại của nhân viên hộ lý trong bệnh viện.

    Trong khi Lorena có một tuổi thơ hạnh phúc bên gia đình thật của Antonella thì Antonella lại không được may mắn như thế. Antonella đã rời gia đình ở nhầm của mình chính là gia đình thật sự của Lorena sau khi xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, cãi vã vì cuộc sống khó khăn. Sau đó cô được một gia đình khác nhận nuôi.

    Họ chỉ phát hiện ra sự thật sau 26 năm, khi bà Cobuzii, mẹ của Lorena thấy một hình ảnh của Antonella trên Facebook. Bà cho rằng cô gái trong hình giống hệt bà thời trẻ và rồi bà cảm thấy có điều gì không ổn với nguồn gốc của con gái mình.

    Họ cố gắng liên lạc với Antonella để xét nghiệm ADN cho hai cô gái, kết quả khiến tất cả mọi người đều sốc. Sự thật Antonella mới chính là con gái ruột của họ. Hai cô gái đã sống nhầm trong gia đình của nhau trong suốt thời gian qua.  

    Lorena cho biết cô cảm thấy hoàn toàn kiệt quệ khi biết sự thật  “Cha mẹ nói với tôi rằng tôi không phải con gái ruột của họ. Điều gì đang xảy ra với tôi vậy? Thật khủng khiếp. Tôi không biết cha mẹ thật sự của tôi là ai. Cô ấy đáng ra phải ở vị trí của tôi còn tôi sẽ sống như cô ấy từng sống sao?”

    “Nhưng tôi cũng cảm thấy may mắn vì sai lầm này, tôi được lớn lên trong một gia đình yêu thương tôi. Tôi thật sự biết ơn và yêu họ!”

    Antonella hiện không muốn trở lại với gia đình thật của mình bởi cô coi bố mẹ nuôi như những người thân yêu nhất nhưng cô vẫn giữ liên lạc thường xuyên với bố mẹ đẻ.

    Về phần Lorea cô đã kết hôn từ năm 18 tuổi và cũng không sống cùng bố mẹ nuôi là ông bà Cobuzzi nhưng sau khi biết được sự thật cô đã quay lại nhận bố mẹ đẻ của mình.

    Luật sư của Lorena cũng cho biết “đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp này. Tất nhiên là cũng có khả năng nhiều em bé bị tráo đổi vô tình tại bệnh viện nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên họ tìm ra sự thật sau 24 năm. Nhưng nếu có những trường hợp nhầm lẫn tương tự như hai cô gái này mà họ không hề biết được sự thật thì thật kinh khủng.”

    Hai gia đình đã khiếu nại và yêu cầu bồi thường 15 triệu bảng anh vì sự nhầm lẫn kinh hoàng của bệnh viện cũng như người hộ sinh khiến cuộc đời của hai cô gái thay đổi hoàn toàn.

    NGUYỄN MỴ(Theo UKexpress)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JdUpGdE3Pk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-co-gai-2-so-phan-vi-o-nham-gia-dinh-cua-nhau-suot-26-nam-tu-khi-lot-long-a104896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.