+Aa-
    Zalo

    11 thầy trò nhập viện vì...nổ bỏng bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc thầy và trò đang tụ tập chia bóng thì đột nhiên chùm bóng hơn 100 quả phát nổ hàng loạt khiến 11 học sinh và 2 thầy giáo bị bỏng phải nhập viện cấp cứu

    (ĐSPL) - Trong lúc thầy và trò đang tụ tập chia bóng thì đột nhiên chùm bóng hơn 100 quả phát nổ hàng loạt khiến 11 học sinh và 2 thầy giáo bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

    Vừa qua, tại trường THCS Suối Dây, xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn nổ bóng bay khiến 11 học sinh và 2 thầy giáo bị bỏng, trong đó có 10 người bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 24/4. Lúc này thầy trò trường THCS Suối Dây vừa kết thúc buổi lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, nhiều học sinh đến xin thầy, cô giáo bóng bay hình trái tim trang trí trong buổi lễ đem về chơi.Thầy Vũ Quốc Khánh cùng 1 thầy giáo khác đã đến lấy bóng chia cho các emhọc sinh.Trong lúc mọi người đang tụ tập chia bóng thì đột nhiên chùm bóng hơn 100 quả phát nổ hàng loạt, một ngọn lửa bùng lên làm 2 thầy giáo và 11 em học sinh đang tụ tập xung quanh bị bỏng mặt và tay.

    11 thầy trò nhập viện vì...nổ bỏng bay

    Học sinh bị bỏng đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: K.N

    Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa 13 thầy trò lên Trạm y tế xã và Trung tâm y tế huyện Tân Châu sơ cứu. Những trường hợp bị bỏng nặng hơn được tiếp tục chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu.

    Cùng ngày, chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Tân Châu cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ các nạn nhân đang điều trị ở Bệnh viện Tây Ninh mỗi người 2 triệu đồng.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên  nhân vụ tai nạn.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thay-tro-nhap-vien-vino-bong-bay-a30730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan