+Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu ra MV đóng góp vào quỹ trợ giúp trẻ em vùng cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng Hiếu vừa ra mắt MV "Vì chúng ta yêu" kết hợp với 11 nghệ sĩ trẻ đúng vào ngày 30/4.

    Trọng Hiếu vừa ra mắt MV "Vì chúng ta yêu" kết hợp với 11 nghệ sĩ trẻ đúng vào ngày 30/4.

    “Vì chúng ta yêu” là món quà đặc biệt mà Trọng Hiếu muốn dành tặng quê hương nhân ngày Thống nhất Đất nước 30/4.

    Được sáng tác trên câu chuyện, cảm xúc của chính Trọng Hiếu, còn MV được quay trong thời điểm những ngày cách ly, “Vì chúng ta yêu” là món quà giản dị nhưng vẫn rất ý nghĩa và chân thành.

    Trọng Hiếu cùng 11 nghệ sĩ trẻ góp giọng trong MV “Vì chúng ta yêu”.

    Mang câu chuyện cuộc đời đặc biệt trong showbiz Việt, Trọng Hiếu chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn lớn nhất của “Vì chúng ta yêu”. Sinh ra tại Đức, tiếp nhận nền giáo dục của Châu Âu nhưng với Trọng Hiếu “đi là để trở về”.

    Với tình yêu quê hương, qua “Vì chúng ta yêu”, Trọng Hiếu truyền tải thông điệp về sự đoàn kết và kết nối con người để tạo nên sức mạnh “lớn lao hơn”, tích cực hơn, xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

    Thông điệp tình yêu nhân văn của Trọng Hiếu được tiếp thêm rất nhiều “lửa” bởi sự góp giọng của 11 nghệ sĩ: Jaykii, Hải Nam, Nicky, Ái Phương, Lục Huy, Hoài Sa, Tuimi, Hoàng Tôn, Bích Ngọc BN, Thảo Nari, Thảo Nhi Lê.

    12 nghệ sĩ tham gia “Vì chúng ta yêu” đều đang ở độ tuổi rất trẻ, là những ngôi sao đang lên, những trái tim “nóng” và nhiệt thành.

    Trọng Hiếu có lẽ là ca sĩ duy nhất trong độ tuổi của mình có thể tập hợp nhiều nghệ sĩ trẻ, cùng truyền thông điệp tích cực tới cộng đồng.

    Điều đó khiến “Vì chúng ta yêu” có chất “lửa”, có nhiệt huyết và đam mê của những người trẻ, mong muốn được đóng góp công sức, được sống có ích, truyền cảm hứng cho những người xung quanh và cho cả xã hội. Tình bạn của 12 nghệ sĩ, 12 con người khiến sức mạnh “Vì chúng ta yêu” có sức lan toả hơn.

    Không chỉ bằng âm nhạc, sự đóng góp của nam ca sĩ còn thiết thực hơn khi toàn bộ doanh thu từ audio và video của “Vì chúng ta yêu” trong năm đầu tiên sẽ được Trọng Hiếu dành tặng cho Quỹ Trò nghèo vùng cao.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-ra-mv-dong-gop-vao-quy-tro-giup-tre-em-vung-cao-a321705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan