+Aa-
    Zalo

    Việt Hương tặng 1 tấn gạo đến các nghệ sĩ khó khăn trong mùa dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Việt Hương dành tặng đến các nghệ sĩ khó khăn trong mùa dịch 1 tấn gạo. Trước đó, Việt Hương cũng chung tay phát 5 tấn gạo đến những người nghèo, người vô gia cư.

    Nghệ sĩ Việt Hương dành tặng đến các nghệ sĩ khó khăn trong mùa dịch 1 tấn gạo. Trước đó, Việt Hương cũng chung tay phát 5 tấn gạo đến những người nghèo, người vô gia cư.

    Việt Hương tặng 1 tấn gạo đến các nghệ sĩ khó khăn trong mùa dịch

    Trên trang mạng xã hội cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải dòng trạng thái bày tỏ mong muốn chung tay góp sức để cùng những nghệ sĩ "neo đơn, bệnh, già, bệnh nan y" vượt qua thời điểm dịch bệnh khó khăn.

    Cụ thể, Việt Hương dành tặng đến các nghệ sĩ khó khăn trong mùa dịch 1 tấn gạo. Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương cùng chung tay phát 5 tấn gạo đến những người nghèo, người vô gia cư.

    "Xin phép đồng hành với những cô, chú, anh, chị đồng nghiệp của Việt Hương, có những nghệ sĩ neo đơn, bệnh, già, bệnh nan y.... Mùa này, nghệ sĩ đi hát đình, hát chầu và không có, rất khó khăn. Cho phép Hương chuyển tới các đồng nghiệp mình lúc này cái ôm ấm áp nhất", nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ.

    Trước đó không lâu, nghệ sĩ Việt Hương đã trao tặng 10.000 chai nước rửa tay khô miễn phí và mua máy lọc nước tặng bà con miền Tây chống hạn mặn.

    Mới đây, ca sĩ Trọng Tấn cũng vừa phát động chiến dịch chung tay góp sức phát 15 tấn gạo cho người nghèo trên địa bàn Hà Nội.

    Nam ca sĩ cho biết, lý do khiến anh đứng ra phát động chiến dịch này là vì: "COVID-19 khiến kinh tế Việt Nam khó khăn. Nhiều ngôi nhà lao đao nỗi lo miếng cơm manh áo, không biết bao nhiêu người dân lao động, người nghèo lâm vào tình cảnh không còn kế sinh nhai...".

    Tối 14/4, Trọng Tấn ủng hộ 2 tấn gạo và đứng ra kêu gọi sự quyên góp từ bạn bè, người hâm mộ. Anh hy vọng có thể huy động được 10 tấn gạo để có thể phát cho người nghèo vào cuối tuần này.

    Sau lời kêu gọi của Trọng Tấn, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hưởng ứng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-tang-1-tan-gao-den-cac-nghe-si-kho-khan-trong-mua-dich-a319803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan