+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hà Anh quyết định tạm thời vắng mặt khỏi showbiz

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Đang trong những tháng cuối của thai kỳ, Hà Anh đưa ra quyết định tạm thời lui về "ở ẩn" trong thời gian tới.

    Không chỉ là siêu mẫu, Hà Anh còn thành công trên các lĩnh vực ca sĩ, người dẫn chương trình, đạo diễn thời trang và giám khảo chương trình thời trang.

    Siêu mẫu Hà Anh.

    Siêu mẫu Hà Anh.

    Sau khi chào đón con gái đầu lòng vào 6 năm trước, mưới đây siêu mẫu Hà Anh đã đón tin vui vào cuối năm ngoái,. Hiện cô đang trong khoảng thời gian thai kỳ lần thứ hai và sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình trong thời gian sắp tới. 

    Trong những tháng cuối của thai kỳ, để đảm bảo sức khỏe, nữ siêu mẫu quyết định tạm thời vắng mặt khỏi showbiz cũng như tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi: "Cái bụng to nó đè nặng lắm rồi ạ nên bà bầu 8 tháng chăm chỉ nghỉ ngơi với những hoạt động nhẹ nhàng thôi chứ ngồi make up 1, 2 tiếng hay đứng, chụp hình, ngồi lâu mỏi lưng lắm ạ. Tạm thời vắng mặt showbiz nha", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

    Nữ siêu mẫu chia sẻ trên Instagram.

    Nữ siêu mẫu chia sẻ trên Instagram.

    Trả lời bình luận của một khán giả thắc mắc khi cô không tham gia đám cưới của Minh Tú, Hà Anh cho biết: “Không, giờ ngồi lâu mỏi lắm em ạ, nên bà bầu 8 tháng đành cáo lỗi thôi”. 

    Được biết, nữ siêu mẫu vẫn tích cực làm việc, chăm sóc chồng và con gái trước khi nghỉ ngơi để chuẩn bị “vượt cạn”. Ở tuần thứ 31 của thai kỳ, Hà Anh đã cùng ông xã và con gái đi Singapore du lịch sau khi được bác sĩ đảm bảo về mặt sức khỏe.

    Hiện tại, vì tình hình sức khỏe không ổn định khi mang bầu nên Hà Anh quyết định tạm ngưng công việc trong giới showbiz để tập trung chăm sóc thai kỳ trong những tháng cuối.

    Hà Anh hạnh phúc bên gia đình.

    Hà Anh hạnh phúc bên gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-mau-ha-anh-quyet-inh-tam-thoi-vang-mat-khoi-showbiz-a413670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan