+Aa-
    Zalo

    Mẹ bầu Doãn Hải My đọ sắc cùng ái nữ đại gia Minh Nhựa: Visual đáng chú ý

    (ĐS&PL) - Bà xã Đoàn Văn Hậu - người đẹp Doãn Hải My, mới đây đã tụ họp cùng vợ chồng Joyce Phạm khiến dân tình không khỏi phấn khích.

    Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã công khai có con đầu lòng. Mới đây cặp đôi đã có dịp hẹn hò với vợ chồng Joyce Phạm và Tâm Nguyên. Đáng chú ý, Joyce Phạm - con gái của đại gia Minh Nhựa cũng đang mang bầu bé thứ 3.

    "Sẵn rồng đã", Tâm Nguyễn chia sẻ bức ảnh 4 người lên trang cá nhân và được Đoàn Văn Hậu chia sẻ lại.

    Doãn Hải My và con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm đọ bụng bầu cùng nhau.

    Doãn Hải My và con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm đọ bụng bầu cùng nhau.

    Nhan sắc của hai mẹ bầu lập tức gây chú ý. Doãn Hải My chọn chiếc váy kẻ xanh nhẹ nhàng để lộ bờ vai quyến rũ, trong khi đó Joyce Phạm mặc váy trắng thướt tha. Hải My và Joyce Phạm nhan sắc một chín một mười dù mang bầu vẫn thon thả và duyên dáng, gọi hai cô nàng là "mẹ bầu xinh đẹp, sành điệu" nhất cũng chẳng ngoa.

    Hai ông chồng phía sau là Đoàn Văn Hậu và Tâm Nguyễn cũng diện đồ cực chất cùng tone màu đen và đội mũ ngược về sau. Gia đình Văn Hậu và gia đình Tâm Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với nhau từ lâu. Trước đó trong đám cưới của hậu vệ sinh năm 1999, cặp vợ chồng nổi tiếng Sài thành cũng có mặt chúc mừng hạnh phúc.

    Hai cặp đôi lúc chưa có "em bé rồng".

    Hai cặp đôi lúc chưa có "em bé rồng".

    Trước đó, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My cũng từng chia sẻ có nhiều sự khác biệt, bỡ ngỡ. 

    "Sẽ khác chứ vì đây là lần đầu tiện tụi mình ở chung một nhà với nhau mà, bỡ ngỡ, mới mẻ nhưng thú vị. Chắc chắn sẽ có những điểm hợp nhau và những điểm khác nhau. Tuy nhiên đó là lẽ dĩ nhiên vì hai người là hai cá thể riêng biệt. Mình thậm chí khá thoải mái những điều đó. Kiểu ví dụ ông Hậu thì ngủ sớm dậy sớm ăn uống rất chi là điều độ, còn mình ngủ muộn dậy muộn và trà sữa đồ ăn vặt suốt ngày chẳng hạn...", Doãn Hải My tâm sự.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-bau-doan-hai-my-o-sac-cung-ai-nu-ai-gia-minh-nhua-visual-ang-chu-y-a411127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan