+Aa-
    Zalo

    "My Sói" Thu Quỳnh nhận ngàn lời chúc khi công khai mang thai lần 2

    (ĐS&PL) - Tin vui mới của Thu Quỳnh đã khiến nhiều bạn bè, cũng như khán giả của cô bất ngờ.

    Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ tin vui về việc cô đang mang thai lần thứ 2 trên trang cá nhân. Trong bài đăng, nữ diễn viên tận hưởng niềm hạnh phúc của việc chờ đón đứa con thứ hai và kể về cảm xúc hạnh phúc khi con trai đã mong muốn có một em bé mới trong gia đình.

    Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai Thu Quỳnh - pv) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình. Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu. Cả nhà yêu các con".

    Kèm theo đó, nữ diễn viên còn đăng tải bức hình chụp em bé trên phiếu siêu âm. Qua hình ảnh siêu âm, mọi người đoán em bé của Thu Quỳnh được khoảng 3 tháng. 

    my soi thu quynh nhan ngan loi chuc khi cong khai mang thai lan 23
    Thu Quỳnh khoe que thử thai 2 vạch.
    my soi thu quynh nhan ngan loi chuc khi cong khai mang thai lan 22
    Qua hình ảnh siêu âm, mọi người đoán em bé được khoảng 3 tháng.

    Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chúc mừng từ đồng nghiệp và bạn bè trong showbiz, như diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Phan Kim Oanh, bà xã NS Công Lý, và nhiều người khác.

    Thu Quỳnh hiện 35 tuổi. Cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2014 bằng phương pháp sinh mổ. Hành trình sinh con lần đầu của nữ diễn viên khá vất vả vì bị loạn nhịp tim trong lúc mổ, máy móc trong phòng mổ kêu loạn xạ. 

    Lúc đó tôi chỉ nghe văng vẳng: "oxy mẹ, oxy con" trong đầu đan xen rất nhiều suy nghĩ. Đến khi nghe tiếng con khóc tôi mới thấy yên tâm”, nữ diễn viên kể. 

    my soi thu quynh nhan ngan loi chuc khi cong khai mang thai lan 21
    Thu Quỳnh và con trai.

    Sau 2 tiếng hậu phẫu, bác sĩ thông báo em bé bị ngạt nên phải chuyển viện gấp. Cô đau khổ khi không được gần con trai vừa sinh. Dù đáng ra phải nghỉ ngơi, dưỡng sức sau sinh nhưng vì lo cho con nên sau 1 ngày sinh mổ, cô đã cố gắng đi lại để có thể chuyển sang cùng viện với con. May mắn là sau đó, sức khỏe của cả Thu Quỳnh và em bé cùng ổn định. 

    Hiện Be đã 9 tuổi, luôn khiến mẹ tự hào vì là một cậu nhóc thông minh, điển trai và ngoan ngoãn. 

    my soi thu quynh nhan ngan loi chuc khi cong khai mang thai lan 2
    Diễn viên Thu Quỳnh.

    Thu Quỳnh là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, được khán giả yêu thích khi tham gia các phim truyền hình nổi tiếng như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân,...

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 24 Preview: Trịnh Thư Ý sợ sẽ khiến Thời Yến tổn thương

    Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người nhanh chóng kết thúc vào năm 2015, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân nuôi con một mình.

    Thời gian sau đó, Thu Quỳnh tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và cực kín tiếng về chuyện đời tư. Năm 2020, nữ diễn viên lần đầu công khai có bạn trai mới nhưng không tiết lộ nhiều về chuyện tình cảm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-soi-thu-quynh-nhan-ngan-loi-chuc-khi-cong-khai-mang-thai-lan-2-a599702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ một lớp học tại TP.HCM thu quỹ hơn 310 triệu đồng: Nhà trường phải hoàn trả tiền thu sai cho phụ huynh

    Vụ một lớp học tại TP.HCM thu quỹ hơn 310 triệu đồng: Nhà trường phải hoàn trả tiền thu sai cho phụ huynh

    Liên quan đến sự việc phụ huynh lớp 1/2 Trường Tiểu học Hồng Hà, quận Bình Thạnh, TP.HCM phản ánh việc tất cả phụ huynh của lớp đã đóng quỹ với tổng số tiền 310 triệu đồng, và đã chi hơn 260 triệu khi vừa vào đầ năm học, phía Phòng GD&ĐT quận Bình Thạnh đã có thông cáo báo chí.