+Aa-
    Zalo

    YouTuber người Mỹ nhiễm Covid-19 sau khi quay clip liếm bồn cầu nhà vệ sinh công cộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động này của YouTuber người Mỹ bị lên án mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang khiến hàng ngàn người thiệt mạng.

    Hành động này của YouTuber người Mỹ bị lên án mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang khiến hàng ngàn người thiệt mạng.

    Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ tờ Asia One cho biết, một YouTuber người Mỹ tên Lars đã nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19) sau thử thách "quái đản" mà anh này đã thực hiện trước đó.

    Cụ thể, ngày 20/3, Larz đăng tải đoạn video quay lại cảnh anh đi vào một phòng tắm công cộng tại khu Beverly Hill, bang California và liếm bồn cầu trong nhà vệ sinh tại đó.

    Tới ngày 26/3, YouTuber này đăng tải hình anh nằm ở bệnh viện để chờ xét nghiệm với lời thú nhận cay đắng: “Hãy nhìn mớ hỗn độn mà tôi tự chui vào” và tiết lộ, mình dương tính với virus SARS-CoV-2.

    YouTuber người Mỹ trả giá vì hành động thiếu ý thức. Ảnh: Asia One

    Larz nhận vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, có người mỉa mai: "Khi bạn cố ý liếm nhà vệ sinh công cộng, đây là hậu quả mà bạn phải nhận". Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai này đang muốn gây chú ý một cách tuyệt vọng với những phương thức sai trái.

    Nhà báo người Anh Piers Morgan phẫn nộ chỉ trích: “Tại sao một kẻ như này không đối diện với án tù, thay vì được nằm điều trị tại bệnh viện?”.

    Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, YouTuber này đã khóa trang Twitter có chứa video phản cảm này nhưng trang Instagram vẫn hoạt động.

    Theo Tri thức trực tuyến, video của Larz được cho là hưởng ứng hành động của Ava Louiise, một nữ YouTuber người Mỹ khác. Cô này từng đăng clip tương tự với bối cảnh là nhà vệ sinh trên máy bay vào ngày 14/3.

    Thậm chí, Ava Louiise còn truyền tải lời nhắn nhủ đáng lên án khi tạo ra một thử thách mới cho cộng đồng mạng bằng hành động thiếu suy nghĩ của mình: "Xin hãy chia sẻ video này để mọi người biết cách vệ sinh đúng cách". Cô này chú thích thêm hashtag #coronachallenge (tạm dịch: thử thách corona).

    Ava Louiise được cho là người khởi xướng trào lưu đáng xấu hổ giữa thời điểm dịch bệnh.

    Cô gái này cũng bị cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc những chẳng hề tỏ ra hối lỗi. Ava Louiise thậm chí thừa nhận với tờ Business Insider rằng cô muốn nổi tiếng, thu hút sự chú ý nên mới thực hiện clip này.

    Cô nàng nói thêm vì có quá nhiều tin tức về dịch bệnh nên mức độ phủ sóng truyền thông của cô không được như trước.

    Cộng đồng mạng giận dữ và kêu gọi báo cáo video và tài khoản của Ava Louiise. Nhiều người nổi tiếng, có ảnh hưởng truyền thông như Meghan McCain, Cash Nasty đã đăng bài tẩy chay video của Louiise.

    Hiện giới trẻ tại nhiều khu vực trên thế giới vẫn mang tâm lý coi thường dịch bệnh, cho rằng Covid-19 chỉ tấn công người cao tuổi.

    Mỹ hiện là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 cao nhất thế giới. Ảnh: Reuters

    Trong khi đó, tính tới sáng 27/3, Mỹ đã trở thành quốc gia có số ca bệnh Covid-19 cao nhất thế giới, với hơn 83.000 ca. Trung Quốc đứng số 2 với 81.285 ca nhiễm, còn đứng thứ 3 là Ý với 80.589 ca nhiễm.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thông qua những tuyên bố thảm họa ở nhiều bang như Washington, Califorina, New York, Maryland, Illinois và Missouri về đại dịch Covid-19.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-nguoi-my-nhiem-covid-19-sau-khi-quay-clip-liem-bon-cau-nha-ve-sinh-cong-cong-a317087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan