+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" hãm hiếp bé gái 14 tuổi giữa rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bắt H. uống rượu, Thắng đã dụ bé gái 13 tuổi ra chỗ vắng, lôi vào rừng cao su dở trò thú tính.

    (ĐSPL) - Sau khi bắt H. uống rượu, Thắng đã dụ bé gái 13 tuổi ra chỗ vắng, lôi vào rừng cao su dở trò thú tính.

    Theo tin từ báo VTC News, ngày 30/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) đã tạm giữ đối với Hoàng Hiếu Thắng (19 tuổi, trú xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

    Được biết, Thắng đã có vợ và1 con bảy tháng tuổi (trú tại xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông). Trước đó một tuần, Thắng đã uống rượu say đánh đập vợ nên vợ bỏ về nhà mẹ đẻ tại  huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk. Vào lúc 19h ngày 28/10, Thắng đến nhà ông Giềng Chống Lềnh (trú xã Ea Tir, huyện Ea H’Leo) để uống rượu cùng với hai người bạn khác.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, có cháu L.T. H.(14 tuổi) đến nhà ông Lềnh chơi, thấy cháu H. đang cầm điện thoại màn hình cảm ứng trên tay nên Thắng giật lấy. H. đòi Thắng trả điện thoại thì Thắng nói uống rượu mới trả. H. ngồi uống được khoảng 3-4 ly rượu thì tan cuộc nhưng Thắng vẫn không trả điện thoại cho H.

    Ảnh minh họa

    Nguồn tin từ báo Phụ nữ TP.HCM cũng cho biết thêm, đối tượng này cầm điện thoại của H. ra ngoài, đi theo con đường liên thôn, H. cũng chạy theo để lấy lại điện thoại. Đi được 1 đoạn, Thắng kéo H. vào trong lô cao su, bế lên và đưa sâu vào trong rừng rồi khống chế, đè bé gái xuống để giao cấu, nhưng bé gái đã chống trả.

    Ngay lúc đó, người nhà của H. đi tìm và gọi điện thoại vào máy của bé. Thắng liền cầm máy vứt đi và đe dọa H. nằm im, nếu không anh ta sẽ bóp cổ chết. Trước lời đe dọa đó, H. liền cắn vào cánh tay của Thắng và la lên.

    Nghe thấy tiếng kêu, mọi người chạy tới, Thắng lập tức bỏ chạy.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]S1RliGZKMj[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-ham-hiep-be-gai-14-tuoi-giua-rung-a117317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.