+Aa-
    Zalo

    Yeon Woo bất ngờ lên tiếng về thông tin hẹn hò với Lee Min Ho

    (ĐS&PL) - Cựu thành viên nhóm Momoland Yeon Woo đã trực tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò Lee Min Ho. Cô khẳng định không có quan hệ tình cảm với đàn anh và mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

    "Có một sự hiểu lầm. Tôi cảm thấy xấu hổ vì đó lần đầu tiên tôi vướng tin đồn như thế. Thông tin hẹn hò không đúng chút nào. Tôi bị đau đầu suốt buổi sáng hôm đó sau khi tin đồn hẹn hò nổ ra”, Yeon Woo chia sẻ trên tờ Ten Asia.

    yeon woo chinh thuc dap tra tin don hen ho voi lee min ho vi dau co man quay xe cuc gat dspl
    Nữ ca sĩ Yeon Woo. 

    Hồi tháng 8/2021, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Min Ho và Yeon Woo đã hẹn hò được 5 tháng. Hai người gặp nhau vào ngày sinh nhật Yeon Woo sau đó cùng nhau đi xem phim và lái xe dạo phố. Họ chủ yếu gặp nhau ở nhà để tránh sự chú ý của truyền thông và khán giả.

    Vào thời điểm đó, công ty quản lý của Yeon Woo phủ nhận. Họ cho biết, Yeon Woo và Lee Min Ho chỉ là tiền bối, hậu bối thân thiết.

    Trong khi đó, công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min Ho cũng nhanh chóng phủ nhận thông tin này và cho biết: "Họ chỉ là người quen của nhau và không có chuyện hẹn hò". Về hình ảnh tại bãi đậu xe, công ty nói: "Họ không đi xem phim riêng với nhau mà còn có những người bạn khác nữa”.

    yeon woo chinh thuc dap tra tin don hen ho voi lee min ho vi dau co man quay xe cuc gat dspl 1
    yeon woo chinh thuc dap tra tin don hen ho voi lee min ho vi dau co man quay xe cuc gat dspl 3
    Hình ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Yeon Woo do Dispatch tung ra. 

    Lee Min Ho là một trong những tài tử hàng đầu Hàn Quốc, được biết đến rộng rãi khắp châu Á, nổi lên từ phim Boys Over Flowers (Vườn sao băng bản Hàn) năm 2009 và có các phim ăn khách khác như Những người thừa kế, Thợ săn thành phố, Nàng ngốc và quân sư...

    Nam diễn viên sinh năm 1987 từng có những cuộc tình chóng vánh với 2 mỹ nhân nổi tiếng, lần lượt là Park Min Young và Suzy. Sau khi cùng đóng chính trong Quân vương bất diệt, anh nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Kim Go Eun.

    Trong khi đó, Yeon Woo (tên thật Lee Da Bin) là nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ đang lên của làng giải trí xứ Hàn. Cô từng thuộc nhóm nhạc nữ Momoland nhưng đã rời nhóm vào năm 2019. Từ đó, mỹ nhân 25 tuổi tập trung vào lĩnh vực phim ảnh, diễn xuất.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeon-woo-bat-ngo-len-tieng-ve-thong-tin-hen-ho-voi-lee-min-ho-a557254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan