+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: Hãi hùng phát hiện thi thể người đàn ông treo trên cây trong rừng

    (ĐS&PL) - Người dân kinh hoàng phát hiện 1 thi thể nam giới treo trên cây, thuộc khu vực đồi thôn Buông, xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

    Theo tin tức thời sự Yên Bái mới nhất trên báo Tiền Phong, sáng 9/9, ông Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn cho biết, đơn vị vừa bàn giao thi thể 1 nạn nhân tử vong do tai nạn khi đi bắt ong để gia đình an táng.

    yen bai hai hung phat hien thi the nguoi dan ong treo tren cay o trong rung 1
    Phát hiện thi thể trong tư thế treo trên cây, nghi bị tai nạn khi bắt ong. Ảnh: VOV

    Theo báo VOV, trước đó, khoảng 17h30 ngày 8/9, người dân phát hiện 1 thi thể chết trong tư thế dây thít vào bụng và treo trên cây, thuộc khu vực đồi thôn Buông, xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

    Trên người thi thể lúc này mặc bộ quần áo bảo hộ dùng để bắt ong. Cơ quan chức năng và chính quyền địa phương cùng người nhà nạn nhân đã có mặt ngay sau khi nhận được tin báo.

    Bước đầu xác định nạn nhân là anh Nguyễn N.M (SN 1990), có hộ khẩu thường trú tại huyện Tân Sơn, Phú Thọ. Nguyên nhân có thể là do trong khi một mình đi bắt ong đã bị tai nạn, ngã từ trên ngọn cây xuống, bị dây bảo hộ thít vào bụng dẫn đến tử vong.

    Nạn nhận được xác định chết vào khoảng từ chiều ngày hôm trước. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

    Người đi lấy mật ong rừng luôn phải đối mặt với rất nhiều rủi ro, như bị ong đốt, rắn rết cắn, leo trèo cây cao… Thời gian qua, nhiều người vào rừng bắt ong, lấy mật ong bị ong đốt, tai nạn... dẫn đến tử vong

    Hồi tháng 6/2023, 3 người dân tại xã Cẩm Quan (tỉnh Hà Tĩnh) trong lúc trèo lên cây tiếp cận tổ ong rừng để lấy mật thì bị đàn ong bay ra xua đuổi. 3 người phải bỏ chạy theo 3 hướng khác nhau để lánh nạn. Tuy nhiên, 1 người trong số họ đã bị tử vong, trên người có nhiều vết ong đốt.

    Hồi tháng 3/2022, 1 người đàn ông ở huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) đã đá đè tử vong trong lúc vào rừng tìm mật ong.

    Vân Anh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-hai-hung-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-treo-tren-cay-o-trong-rung-a590344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan