+Aa-
    Zalo

    Yamaha NVX 155 ra mắt thêm màu xe mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yamaha vừa tung ra thị trường NVX 155 ABS cam đen tươi mới, hứa hẹn trở thành một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất trong mùa xuân 2018 này

    Yamaha vừa tung ra thị trường NVX 155 ABS cam đen tươi mới, hứa hẹn trở thành một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất trong mùa xuân 2018.

    Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2016, Yamaha NVX 155 nhanh chóng trở thành kẻ kế thừa xứng đáng của huyền thoại Nouvo với thiết kế đậm nét thể thao, động cơ "cực bốc". Trong suốt năm qua, Yamaha đã có nhiều cải tiến về công nghệ và thiết kế được lòng người dùng. 

    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt thêm một màu cam đen mới cho phiên bản giới hạn NVX 155 ABS. 

    Yamaha NVX 155 có giá bán lẻ đề xuất là 52.740.000 VNĐ.

    Ở phiên bản mới này, dáng xe vẫn được giữ nguyên, những chi tiết như dè trước, mặt nạ và hai bên yếm trước, ốp quanh cụm đồng hồ, và hai bên yếm sau được sơn màu cam nổi bật, phối cùng bộ tem màu đen.  Xe hiện đã chính thức có mặt tại các đại lý Yamaha trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất là 52.740.000 VNĐ.

    Đồng thời, điểm nhấn của xe là bộ tem màu bạc chạy dọc thân xe vô cùng hầm hố. Với chiếc áo mới này, diện mạo của NVX trông vô cùng hiện đại và bắt mắt. 

    Diện mạo của NVX trông vô cùng hiện đại và bắt mắt

    Yamaha NVX 155 sử dụng động cơ BlueCore xy-lanh đơn, 155 phân khối, cam đơn (SOHC), tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động (VVA), làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.000 vòng/phút, cùng hộp số vô cấp mang đến khả năng tăng tốc nhanh, mượt và tiết kiệm nhiên liệu.

    Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở phanh đĩa trước. Hệ thống này có tác dụng phát hiện ra tình huống phanh xấu và kích hoạt giúp bánh xe duy trì ma sát với mặt đường trong giới hạn cho phép, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

    Phiên bản này cũng được trang bị ổ khoá thông minh, cho phép khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng mà không cần tra chìa khoá.

     Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yamaha-nvx-155-ra-mat-them-mau-xe-moi-a215753.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan