+Aa-
    Zalo

    Ý nghĩa những món quà dành tặng phụ nữ ngày 20/10 mà anh em cần biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để truyền tải đúng thông điệp yêu thương mong muốn đến người phụ nữ thân yêu của mình, cánh đàn ông nên tìm hiểu một số ý nghĩa của những món quà nhân ngày 20/10.

    Để truyền tải đúng thông điệp yêu thương mong muốn đến người phụ nữ thân yêu của mình, cánh đàn ông nên tìm hiểu một số ý nghĩa của những món quà nhân ngày 20/10.

    Đồ handmade

    Ngoài những bó hoa thì cánh mày râu có thể tham khảo các quà tặng 20/10bằng các đồ vật được thiết kế handmade. Chị em phụ nữ đa số đều thích được tặng những món quà nhỏ nhắn, dễ thương do chính tay bạn trai của mình làm tặng.

    Vì thế đồ hanmade là một sự lựa chọn hàng đầu của các chàng, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi. Hơn nữa, đó là đồ chính tay bạn bỏ thời gian và công sức ra làm nên sẽ rất ý nghĩa đối với người ấy rất nhiều.

    Không cần quá cầu kì, các món đồ nhỏ nhắn như hình mặt cười, móc treo chìa khóa, gối ngủ hoặc tấm thiệp, hay lọ điều ước với những ngôi sao xinh xắn chắc chắn sẽ giúp bạn chiếm trọn được tình cảm của người nhận.

    Một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng

    Mẹ hoặc vợ bạn luôn là người chịu thiệt thòi trong gia đình vì luôn phải tất bật lo cơm nước, dọn dẹp, chăm sóc cho cả gia đình. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới là thời điểm bạn dành sự quan tâm, đền đáp lại công lao của mẹ.

    Tổ chức đi dã ngoại cuối tuần cho cả gia đình

    Ngày 20/10 năm nay vào ngày nghỉ cuối tuần do vậy bạn có thể kết hợp lên kế hoạch dã ngoại cho cả gia đình. Hãy chọn địa điểm không quá xa nhà mà mẹ hay vợ bạn cảm thấy thích. Có thể thuế nhà nghỉ qua đêm để mọi người có nhiều thời gian thư giãn hơn.

    Tặng chi phí đi spa làm đẹp

    Với món quà này thì dù người phụ nữ dù ở bất cứ độ tuổi nào đều khó lòng từ chối được. Nhân ngày 20/10, hãy giúp người phụ nữ bạn yêu thương thật sự thoải mái, dễ chịu nhất, quên đi công việc và những mệt nhọc hàng ngày.

    Tặng hoa

    Như đã nói ở trên thì hoa được cho là món quà vô cùng ý nghĩa mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Ngoài ý nghĩa mang tâm tư gửi trọn vào bó hoa thì hoa còn là minh chứng cho cả cuộc đời.

    Mỹ phẩm / trang sức

    Mỹ phẩm hoặc trang sức đều là những quà tặng được phái đẹp yêu thích trong dịp 20/10. Món quà này sẽ giúp chị em phụ nữ sẽ luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

    Đây không chỉ là món quà tặng ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm từ những điều nhỏ bé nhất thông qua việc chọn được những đồ mỹ phẩm / trang sức phù hợp với vẻ ngoài hay mong muốn của chị em.

    Dẫn đi mua sắm

    Đàn ông thường rất ngại theo phụ nữ đi mua sắm. Tuy nhiên, vào dịp này, hãy “hộ tống” cô ấy đến trung tâm thương mại để thỏa thích chọn quần áo, giày dép mà cô ấy muốn. Bạn chỉ cần đi theo trả tiền và xách đồ. Chắc chắn cô ấy sẽ vui vô cùng.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-nghia-nhung-mon-qua-danh-tang-phu-nu-ngay-2010-ma-anh-em-can-biet-a247819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những tấm thiệp đẹp lung linh cho ngày 20/10

    Những tấm thiệp đẹp lung linh cho ngày 20/10

    (ĐSPL) – Ngày 20/10 sắp đến thật gần, nếu bạn đang băn khoăn không biết dành tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu bên bạn thì lựa chọn những tấm thiệp để viết lời nhắn gửi yêu thương sẽ là món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết.