+Aa-
    Zalo

    Xưng là phóng viên, tống tiền doanh nghiệp 50 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xưng là PV của báo Bảo vệ Pháp luật, 2 đối tượng Quân và Thỏa đã buộc một chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đưa cho mình số tiền hàng chục triệu đồng.

    (ĐSPL) – Xưng là phóng viên của báo Bảo vệ Pháp luật, 2 đối tượng Quân và Thỏa đã buộc một chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đưa cho mình số tiền hàng chục triệu đồng.

    Tin tức cho biết, khoảng 0h30 ngày 2/4, nhận tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã bắt quả tang 2 đối tượng xưng là phóng viên, đang có hành vi nhận tiền của một doanh nghiệp.

    Khám xét nhanh, lực lượng chức năng thu giữ trong xe ô tô của 2 đối tượng trên số tiền 20 triệu đồng.

    Tang vật vụ án.

    Được biết, trước đó, 2 người này đã liên lạc với anh H., Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An và tự giới thiệu là phóng viên của báo Bảo vệ Pháp luật đồng thời yêu cầu anh H. phải đưa số tiền 50 triệu, nếu không sẽ đăng bài về những sai phạm của doanh nghiệp.

    Làm việc tại trụ sở CQĐT, 2 đối tượng khai là Nguyễn Gia Thỏa (27 tuổi) trú tại xã Tân Hội, Đan Phượng (Hà Nội) và Phan Văn Quân (42 tuổi) trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

    Hai đối tượng Thỏa và Quân tại CQĐT.

    Bước đầu đấu tranh, Quân và Thỏa khai nhận hành vi phạm tội của mình. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ thêm 2 phong bì chứa số tiền 24 triệu đồng và một giấy giới thiệu mang tên Nguyễn Gia Thỏa do báo Bảo vệ Pháp luật cấp trong túi xách của tên này.

    Hiện, sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    NGỌC CHƯƠNG

    [mecloud]boCslp4rC0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xung-la-phong-vien-tong-tien-doanh-nghiep-50-trieu-dong-a125499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.