+Aa-
    Zalo

    Xúc phạm nhân phẩm người khác, người phụ nữ bị xử phạt

    (ĐS&PL) - Chị T đã thừa nhận việc đăng tải bài viết, hình ảnh xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác trên mạng xã hội là sai.

    Ngày 16/9, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an xã Đầm Hà vừa báo cáo, đề xuất Công an huyện Đầm Hà ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị H. (SN 1998, trú tại TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) với số tiền là 5.000.000 đồng về hành vi hành vi xúc phạm uy tín danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

    Trước đó, vào ngày 3/8, Công an xã Đầm Hà nhận được đơn của chị B.T.L (SN 1984 trú tại xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà) kiến nghị chủ tài khoản Facebook có tên “H.T” đã đăng tải nội dung trên dòng trạng thái Facebook với nội dung mang tính xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị L trên mạng xã hội.

    Chị T tại cơ quan công an.

    Chị T tại cơ quan công an.

    Qua xác minh, Công an xã đã xác định được chủ tài khoản Facebook trên là chị H. (SN 1998 trú tại TP.Móng Cái). Sau khi làm việc với Công an xã, chị T đã thừa nhận việc đăng tải bài viết, hình ảnh xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác trên mạng xã hội là sai, vi phạm pháp luật.

    Do có các tình tiết giảm nhẹ, Công an xã Đầm Hà đã báo cáo, đề xuất Công an huyện Đầm ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời yêu cầu gỡ bỏ toàn bộ nội dung thông tin bài viết trên.

    Sau khi xử phạt và được Công an xã Đầm Hà tuyên truyền, giải thích về trách nhiệm của cá nhân khi tham gia sử dụng mạng xã hội, chị T đã chấp hành Quyết định xử phạt, đồng thời gỡ bỏ nội dung bài viết đã đăng tải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuc-pham-nhan-pham-nguoi-khac-nguoi-phu-nu-bi-xu-phat-a465422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan