+Aa-
    Zalo

    Xuất sắc ngược dòng vào tứ kết FA Cup, M.U đụng ngay Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Van Gaal dành những lời khen có cánh cho các học trò sau chiến thắng 3-1 của M.U trước Preston North End tại vòng 5 Cúp FA.

    (ĐSPL) – HLV Van Gaal dành những lời khen có cánh cho các học trò sau chiến thắng 3-1 của M.U trước Preston North End tại vòng 5 Cúp FA.
    Dù phải làm khách trước đối thủ nhưng với sức mạnh đội hình và danh tiếng, M.U vẫn được đánh giá vượt trội so với chủ nhà Preston North End. Tuy nhiên điều đó đã không được thể hiện bản lĩnh của ông lớn. Thi đấu bế tăc, “Quỷ đỏ” thậm chí để đối thủ vượt lên dẫn đầu hiệp 2. Scott Laird đưa chủ nhà vượt lên.

    M.U có chiến  thắng ngoạn mục.

    Thế nhưng quyết tâm và sự dồn lên mạnh mẽ sau đó, M.U đã ghi liền ba bàn do công Ander Herrera, Marouane Fellaini, Wayne Rooney để hoàn tất màn ngược dòng 3-1 và giành vé vào tứ kết FA Cup.
    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal đã dành những lời tán dương cho các học trò, đặc biệt là tinh thần thi đấu quật cường sau khi bị vượt lên dẫn trước. "M.U đã chơi không tốt trong hiệp 1. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Preston North End ghi bàn. Các cầu thủ đã cho thấy tinh thần đồng đội không thể tin được. Toàn đội đã thay đổi lối chơi và đã tìm ra giải pháp. Các cầu thủ đã ghi những bàn thắng tuyệt vời. Dù vậy không thể phủ nhận M.U cũng đã có chút may mắn. Tôi rất thích bàn thắng thứ hai của Marouane Fellaini. Các học trò đã tập luyện rất nhiều cho những tình huống như thế", nhà cầm quân người Hà Lan cho biết.
    Trong khi đó, HLV Simon Grayson của đội Preston cho rằng dù thất bại nhưng màn trình diễn của các học trò trước M.U là rất đáng khen: "Chúng tôi tạo ra một số cơ hội ăn bàn tốt, và cầu thủ có thể thức dậy vào sáng hôm sau, tự hào về những gì họ đã làm trước đối thủ danh tiếng như M.U. Tôi hi vọng, Preston có thể tái lập trình diễn trước đội bóng này như động lực lớn cho phần còn lại của mùa giải".
    Ngược dòng giành vé vào tứ kết FA Cup, M.U sẽ phải đương đầu với đối thủ rắn mặt là Arsenal. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu lâu đời nhất hành tinh mùa giải này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-sac-nguoc-dong-vao-tu-ket-fa-cup-mu-dung-ngay-arsenal-a84387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.