+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện thêm nạn nhân trong vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo đội ngũ pháp lý của Kathryn Mayorga - người lên tiếng tố bị Ronaldo cưỡng dâm, có một cô gái khác cũng bị tiền đạo này tấn công tình dục lúc anh còn chơi cho MU.

    Theo đội ngũ pháp lý của Kathryn Mayorga - người lên tiếng tố bị Ronaldo cưỡng dâm, có một cô gái khác cũng bị tiền đạo này tấn công tình dục lúc anh còn chơi cho MU.

    Những diễn biến liên quan tới vụ người đẹp Kathryn Mayorga tố Ronaldo tại Las Vegas (Mỹ) vào 9 năm trước đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Hình ảnh Ronaldo thân mật với Kathryn Mayorga 9 năm trước được tiết lộ.

    Phía Kathryn Mayorga vừa tiết lộ thêm rằng ở vào thời điểm vụ việc xảy ra, còn có một nạn nhân nữa gặp cảnh tương tự như Kathryn. Đội ngũ luật sư của cô kêu gọi cô gái này hãy ra mặt, sát cánh bên Kathryn để vạch trần sự thật.

    Vụ việc được cho xảy ra ở London vào 2005, và Ronaldo từng bị tạm giữ vì nghi ngờ có hành động cưỡng hiếp. Tuy nhiên, sau đó anh không bị buộc tội.

    Kathryn Mayorga thừa nhận, sau khi sự việc xảy ra cô đã nhận 375.000 USD của Ronaldo để giữ im lặng nhưng hiện tại đã quyết định lên tiếng bởi phong trào #MeToo.

    Theo yêu cầu từ phía Mayorga, cảnh sát đã mở lại cuộc điều tra nhắm vào Ronaldo và xem xét yêu cầu đòi bồi thường của người phụ nữ này. Theo cảnh sát Las Vegas, Ronaldo hoàn toàn có thể đối mặt với việc ngồi tù nếu cáo buộc của Kathryn Mayorga là đúng sự thật.

    Về phần Ronaldo, anh lên tiếng trên trang cá nhân của mình và phủ nhận mọi cáo buộc.

    Tôi kiên quyết phủ nhận các cáo buộc chống lại mình. Hiếp dâm là một tội ác không thể tha thứ. Điều đó đi ngược lại với mọi thứ tôi đã tin tưởng. Để bảo đảm tới sự trong sạch của mình, tôi từ chối mọi thông tin cập nhật sai sự thật về bản thân mình trên truyền thông” - ngôi sao của Juventus tỏ ra tự tin.

    Những bê bối ngoài sân cỏ khiến Ronaldo vắng mặt trong các đợt tập trung của đội tuyển Bồ Đào Nha.

    Trong khi đó, HLV trưởng Fernando Santos cho biết ông và Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Bồ Đào Nha đã quyết định loại Ronaldo ra khỏi danh sách tuyển thủ tập trung cho 2 trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League.

    HLV Fernando Santos xác nhận C.Ronaldo sẽ không lên tuyển Bồ Đào Nha cho tới hết năm 2018. Ông cho biết: “Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha đã nói chuyện với tôi và C.Ronaldo. Chúng tôi thống nhất rằng cậu ấy sẽ không lên tuyển trong các đợt tập trung vào tháng 10 và 11.

    Tôi luôn ủng hộ C.Ronaldo. Cậu ấy nói rằng hiếp dâm là tội ác và đã phủ nhận cáo buộc. Tôi ủng hộ C.Ronaldo và tin rằng cậu ấy không phạm tội này”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-them-nan-nhan-trong-vu-ronaldo-bi-to-hiep-dam-a246577.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan