+Aa-
    Zalo

    Xuât hiện bộ phim 12000 tập dài gấp 7 lần phim "Cô dâu 8 tuổi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với độ dài 12.000 tập, bộ phim Days of our lives chắc chắn đã kéo xa khoảng cách với bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và trở thành bộ phim dài nhất lịch sử.

    (ĐSPL) - Với độ dài 12.000 tập, bộ phim Days of our lives chắc chắn đã kéo xa khoảng cách với bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và trở thành bộ phim dài nhất lịch sử.

    Những ngày gần đây, đâu đâu trên diễn đàn mạng cũng đều bàn tán xôn xao về câu chuyện bộ phim 2000 tập mang tên "Cô dâu 8 tuổi".

    Nhiều người không khỏi hốt hoảng khi biết được chiều dài của bộ phim lên đến gần 2000 tập và tại đất nước "Cô dâu 8 tuổi", bộ phim đã được chiếu 7 năm trời chưa hết. Nhiều người còn hài hước nói rằng chắc không có bộ phim nào vượt được sự dài, sự dai của "Cô dâu 8 tuổi".

    Tuy nhiên sự thật là “Cô dâu 8 tuổi” không phải là “nhà vô địch” của phim dài nhất, mà quán quân thực sự thuộc về một bộ phim khác với tận 12 nghìn tập, gần gấp 7 lần số tập của Cô dâu 8 tuổi. Đó là bộ phim truyền hình Mỹ ma ng tên Days of our lives.

    Một số diễn viên Days of our lives năm 1999.

     “Days of our lives” là bộ phim truyền hình Mỹ, bắt đầu được chiếu trên kênh NBC từ ngày 8/11/1965. Từ đó đến nay, Days of our lives được chiếu vào tất cả các ngày trong tuần và chiếu ròng rã suốt 50 năm.

    Bộ phim được xếp vào hàng những bộ phim dài nhất trong lịch sử truyền hình thế giới, được chiếu gần như tất cả các ngày trong tuần trong suốt… 50 năm ròng.

    Ban đầu, kênh NBC chỉ dành 30 phút thời lượng phát sóng cho 1 tập của Days of our lives. Đến 21/4/1975, kênh NBC quyết định tăng thời lượng phát sóng lên tới 60 phút cho mỗi tập phim. Đến đầu năm 2003, trải qua 40 năm, bộ phim đã phát sóng được 10.000 tập. Đến năm 2013, Days of our lives đã cán mốc con số 12.000 tập.

    Dàn diễn viên Days of our lives năm 1999.

    Tính đến nay, Days of our lives đã có 50 năm trình chiếu. Trong quá trình này, Days of our lives cũng đã nhiều lần “sang tên đổi chủ” với các công ty sản xuất khác nhau ở những thời kỳ khác nhau, cho đến nay đã có 4 công ty từng chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim này. 

    Bộ phim này xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống gia đình, những mối quan hệ của một gia đình toàn bác sĩ. Trong suốt những tập phim của mình, Days of our lives đã lột tả hết những góc khuất, những mặt trần trụi trong cuộc sống của tầng lớp trung và hạ lưu ở một thị trấn bình thường của Mỹ.

    Đoàn làm phim Days of our lives trong lễ kỷ niệm 40 năm phim phát sóng.

    Từ những câu chuyện bình thường về tình yêu, hôn nhân, ly dị và đời sống gia đình, Days of our lives đã có một hành trình dài gần 50 năm. Đây cũng là bộ phim truyền hình dài hơi nhất được sản xuất bởi những thành viên trong cùng một gia đình, nhà Cordy. Bộ phim được khởi đầu dưới bàn tay của ông Ted Cordy, sau khi ông qua đời thì quyền chỉ đạo thuộc về vợ ông, bà Betty và hiện nay giám đốc sản xuất của bộ phim là Ken Cordy, con trai hai người.

    Ban đầu, dàn diễn viên chính chỉ có 7 người, con số diễn viên trong phim đã tăng lên 40 từ năm 1990. Trong số những diễn viên tham gia Days of our lives, chỉ có một người duy nhất đồng hành cùng bộ phim trong đầy đủ cả 5 thập kỷ là Suzanna Rogers. Nữ diễn viên Frances Reid cũng là một nhân tố “gạo cội” khác của bộ phim vì đã tham gia kể từ những ngày đầu tiên cho đến tận khi bà qua đời vào năm 2010, khi mà bộ phim vẫn còn dang dở.

    Trong đó, rất nhiều diễn viên tham gia trong phim phải đảm nhận nhiều vai diễn do quá trình phim diễn ra quá dài và sự thay đổi diện mạo cũng như diễn biến của bộ phim dẫn đến việc các diễn viên phải đổi vai là chuyện thường. Eileen Davidson từng thủ tận 5 vai trong phim, Judi Evans và Deidre Hall cũng từng vào vai 3 nhân vật khác nhau. 

    Trong suốt 5 thập kỷ trình chiếu, bộ phim đã trải qua nhiều gia đoạn thăng trầm cũng như gặt hái được vô số thành công. Phim từng nhiều 3 lần giật giải Phim truyền hình xuất sắc nhất, bao gồm cả giải của năm 2015.

     PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem video Trailer phim Cô dâu 8 tuổi - Phần 2 

    [mecloud]iCaUxt2Jk7 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-bo-phim-12000-tap-dai-gap-7-lan-phim-co-dau-8-tuoi-a99663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.